Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam

Hoàng Lân| 25/07/2013 11:17

(HNMO) – Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam vừa diễn ra tại Texas, Mỹ, với kết quả: Người đẹp Phụng Kim Huỳnh, người Mỹ gốc Việt, đăng quang ngôi vị hoa hậu; Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bích Dự đến từ Việt Nam; Á hậu 2 là cô gái Mỹ gốc Việt - Bích Liên.

  Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam vừa diễn ra tại Texas, Mỹ, ngày 24-7 với kết quả: Người đẹp Phụng Kim Huỳnh, người Mỹ gốc Việt, đăng quang ngôi vị hoa hậu; Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bích Dự đến từ Việt Nam; Á hậu 2 là cô gái Mỹ gốc Việt - Bích Liên.


Đáng chú ý trong đêm chung kết là sự có mặt của Bích Dự, người từng dự thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012 và lọt vào top 7, là người Việt Nam trong nước duy nhất tham gia cuộc thi này. 

Bích được đánh giá cao bởi chiều cao lý tưởng và khuôn mặt khả ái, vì thế BTC cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam 2013 trực tiếp gửi giấy mời tham gia cuộc thi này. Bích Dự đã được NTK Thiệu Vy hỗ trợ hình ảnh, trang phục. Trong các phần thi trang phục áo dài, dạ hội, Bích Dự đều mặc trang phục của NTK này.

Lễ đăng quang cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam. Bích Dự giành Á hậu 1 (ngoài cùng bên phải)


Trong đêm chung kết Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam, Bích Dự mặc chiếc áo dài màu tím cổ điển và tỏ ra khá nổi trội. Cô đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi. 

Cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam 2013 là cuộc thi hoa hậu dành cho tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới tham dự. Đây là cuộc thi tôn vinh giá trị tinh thần của chiếc áo dài Việt và tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ có gia đình, bà mẹ đơn thân.

* Một số hình ảnh trong đêm chung kết Hoa hậu áo dài Việt Nam 2013:




Bích Dự trong các phần thi trình diễn áo dài, dạ hội và ứng xử

Bích Dự và NTK Thiệu Vy

Hoa hậu và NTK Thiệu Vy

Các thí sinh trong một họat động bên lề
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.