Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Văn có tác phẩm tham gia triển lãm “Câu chuyện của sáng tạo” tại Mỹ

H.Đ| 26/07/2013 12:14

(HNMO) - Nhiếp ảnh gia Việt Văn là tác giả VN duy nhất được See.Me -1 tổ chức phi chính phủ phát hiện và hỗ trợ các tài năng sáng tạo trên thế giới ở nhiều lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh...

Tác phẩm “Khoảnh khắc quyết định” của PV Việt Văn.


Triển lãm khai mạc ngày 26.7 và kéo dài hết 10.9 tại See.Me's Long Island City gallery tại New York (Mỹ)- một không gian kỹ thuật số với 51 màn hình. Triển lãm trình chiếu tác phẩm của hàng trăm nghệ sỹ sáng tạo ở nhiều ngành nghệ thuật như nhiếp ảnh, điêu khắc,hội họa... là những hội viên chuyên nghiệp nổi bật nhất trong số 700.000 hội viên của See.Me, do tổ chức này kết hợp với Angel Orensanz Foundation of Contemporary art tổ chức.

Việt Văn có 3 tác phẩm nghệ thuật chụp về đời sống các nhà tu hành được lựa chọn, trong đó có tác phẩm “Khoảnh khắc quyết định” chụp các nhà sư Khmer ở Kom Pông Chrây (Chùa Hang) ở tỉnh Trà Vinh, đã từng đoạt giải nhất cuộc thi “Con người và hành tinh” (Úc), giải nhì tháng 4 Pollux Awards (Anh), Huy chương bạc International Aperture Awards (Úc), được Saatchi Gallery (Anh) và Oneyeland (Ấn Độ) chọn là ảnh tốt nhất trong ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Văn có tác phẩm tham gia triển lãm “Câu chuyện của sáng tạo” tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.