Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biểu diễn và giao lưu thư pháp Nhật Bản tại Hà Nội

Đình Hiệp| 17/08/2013 17:00

(HNMO) - Ngày 17-8, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám Hà Nội, ĐSQ Nhật Bản tại Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội tổ chức chương trình biểu diễn và giao lưu thư pháp Nhật Bản mang tên “Sức mạnh thư pháp”.



Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội Vũ Thị Hải phát biểu: “Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân kỷ niệm sự kiện trọng đại này, góp phần quảng bá giới thiệu một loại hình văn hóa đặc biệt với những sức mạnh riêng của nó và cũng là cơ hội thắt chặt thêm nhịp cầu hữu nghị hợp tác giữa nhân dân hai nước Viêt Nam-Nhật Bản”.

Sinh năm 1976, Takeda Souun là một nhà thư pháp nổi tiếng được nhiều người ưa thích tại Nhật Bản. Anh đã triển khai nhiều loại hình hoạt động thông qua thư pháp trên toàn thế giới. Triết lý sống cũng như các hoạt động của anh không chỉ dừng lại ở giới thiệu thư pháp mà còn phối hợp biểu diễn với các nghệ sĩ âm nhạc, nghệ nhân điêu khắc và có những triển lãm độc đáo được thế giới chú ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biểu diễn và giao lưu thư pháp Nhật Bản tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.