Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếng hát trên hành trình tìm lửa

Hương Ly| 17/08/2013 18:19

(HNMO) - Chiều 17-8, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2013, khu vực phía Bắc.


Đây là sự kiện do PVEP tổ chức nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V và Hưởng ứng Tuần lễ văn hóa dầu khí. Hội diễn văn nghệ PVEP 2013 khu vực phía Bắc với chủ đề “Tiếng hát trên hành trình tìm lửa”, với sự tham gia của 11 đơn vị trực thuộc PVEP.

Hội diễn đã mang đến cho hàng trăm khán giả, cổ động viên những tiết mục múa, hát, ca kịch hấp dẫn được thể hiện bởi chính những cán bộ, nhân viên, người lao động đang ngày đêm cống hiến vì sự nghiệp thăm dò, khai thác nguồn vàng đen làm giàu cho tổ quốc. Hội diễn là dịp để các đội thi giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết của những người đi tìm lửa trong đại gia đình PVEP. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa do Công đoàn PVEP tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) (1988-2013).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếng hát trên hành trình tìm lửa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.