Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mai Vàng kết nối những “cặp đôi âm nhạc”

Hoàng Lân| 05/09/2013 11:01

(HNMO) – Trong chuỗi sự kiện hướng tới giải Mai Vàng 2013, ngày 6-9 sẽ diễn ra chương trình “Mai vàng kết nối tháng 9” (đêm diễn thứ 3) với sự xuất hiện của nhiều cặp đôi trong âm nhạc.

Lần đầu tiên Thanh Thảo và Quang Linh kết hợp


Ở Mai Vàng kết nối lần này sẽ có một tiết mục kết nối, đó là nhóm nhạc MVT sẽ cùng nhóm 365 thực hiện một tiết mục. Đây cũng là một trong những tiết mục mà ê-kíp thực hiện chương trình Mai Vàng kết nối lần này tin tưởng sẽ mang đến cho khán giả một khoảnh khắc thú vị bởi sự mới lạ.

Trong chương trình, một loạt cặp đôi trong âm nhạc cũng sẽ xuất hiện, đó là Quốc Thiên - Phương Vy, Thu Thủy - Quang Vinh hay Đăng Khôi - Bảo Thy. Đặc biệt, khán giả lần đầu tiên thưởng thức giọng hát sôi động của Thanh Thảo kết hợp với giọng hát đầy cảm xúc của Quang Linh.

Trong Mai vàng kết nối lần này, BTC còn cố gắng giới thiệu đến công chúng những tài năng mới, đó là nhóm underground It’s Time, nhóm của hai chị gái Thiều Bảo Trang với tên gọi Bee.T…

Nhóm MTV sẽ kết hợp với nhóm 365


Vẫn chọn một trường ca làm tiết mục biểu diễn “đinh” cho mỗi đêm diễn Mai Vàng kết nối, lần này BTC chọn là “Hòn vọng phu” của nhạc sĩ Lê Thương qua hai giọng ca Ngọc Tuyền và Duyên Linh cùng nhóm bè gồm 20 giọng ca (đều là ca sĩ của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM).

Không có ngôi sao nổi bật như những đêm diễn trước nhưng Mai vàng kết nối lần này vẫn tự tin sẽ chinh phục được khán thính giả bởi sự đa dạng, khác lạ trong dàn dựng các tiết mục nhằm mang đến công chúng một chương trình thật sự chất lượng chứ không phải bằng nhiều tên tuổi ngôi sao mà có thể khán thính giả dễ dàng bắt gặp họ ở các tụ điểm hay trong phòng trà.

Hai quán quân Vietnam idol là Quốc Thiên và Phương Vy


Chương trình do báo Người Lao Động phối hợp với Let’s Viet, Công ty Nhạc Xanh tổ chức với sự đồng hành của các nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, Phim Việt trên Let’s Viet, Bia Sài Gòn. Chương trình diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ thuộc Công viên Lê Thị Riêng (TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Vàng kết nối những “cặp đôi âm nhạc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.