Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nâng cấp rạp của Nhà hát Kịch Việt Nam lên 200 chỗ

H.Đ| 17/10/2013 13:37

(HNMO) - Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa Thể thao - Du lịch, Nhà hát Kịch Việt Nam đã tiến hành sửa chữa nâng cấp rạp biểu diễn của Nhà hát tại số 1 Tràng Tiền – Hà Nội.


Được xây dựng từ khá lâu, qua nhiều lần sửa chữa đã xuống cấp rạp không thể đáp ứng được yêu cầu biểu diễn nghệ thuật hiện nay của nhà hát. Qua khảo sát và đánh giá, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã đồng ý việc sửa chữa nâng cấp rạp của Nhà hát Kịch Việt Nam lên 200 chỗ với hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn, phục vụ cho công việc tập luyện cũng như biểu diễn của các nghệ sĩ.

Dự kiến đến quý I năm 2014, rạp biểu diễn sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ tổ chức chương trình ra mắt rạp biểu diễn mới với các vở kịch nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi Nhà hát Kịch Việt Nam như: “Hồn Trương Ba da hàng thịt”, “Tai biến”, “Hàng xóm chung cư”, “Nhân danh công lý”, “Đi tìm điều không mất”, “Chia tay hoàng hôn”, “Cải lão hoàn đồng”

Mục tiêu hướng tới của nhà hát là dàn dựng những vở kịch cổ điển nổi tiếng, kịch chính luận, tâm lý xã hội sâu sắc nhằm phục vụ khán giả Thủ đô và khán giả yêu sân khấu để Nhà hát Kịch Việt Nam – số 1 Tràng Tiền- Hà Nội - sẽ là “địa chỉ đỏ” cho những khán giả yêu thích kịch cổ điển, kịch chính luận, tâm lý xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cấp rạp của Nhà hát Kịch Việt Nam lên 200 chỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.