Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc “Cơn bão” ủng hộ miền Trung

Hoàng Lân| 28/10/2013 11:45

(HNMO) – Nhằm ủng hộ miền Trung vừa trải qua những thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau tham gia đêm nhạc từ thiện “Cơn bão”.

Sự kiện do Nhacvietplus và Hội liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội (CTCHN) cùng nhóm các phóng viên, nhà báo, người làm truyền thông đến từ nhiều cơ quan báo chí phát động. Ngoài đêm nhạc từ thiện “Cơn bão”, những người tổ chức còn thực hiện một chiến dịch quyên góp khẩn cấp cứu trợ - ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt kéo dài đến hết ngày 20-11-2013.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình


Đêm nhạc “Cơn bão” tổ chức vào ngày 31-10-2013 vào lúc 20h tại Rạp Đại Nam, 89 Phố Huế với sự tham gia của các ca sĩ: Tấn Minh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trường Giang, Nhật Thu, Phạm Thu Hà… cùng MC Thành Trung, Phí Thùy Linh. Đêm nhạc sẽ bán vé và tổ chức đấu giá từ thiện một bức tranh vẽ về miền Trung, một bức tranh vẽ chân dung đại tướng Võ Nguyên Giáp của họa sĩ Trần Thịnh.

Hiện tại, ê kíp thực hiện đêm nhạc đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình. Trong đêm nhạc tới đây, Nhật Thu sẽ thể hiện hai ca khúc, “Cơn bão nghiêng đêm” và “Bão đêm”. Ca sĩ Minh Quân, vừa tham gia chương trình Thương lắm miền Trung cũng hào hứng nhận lời tham dự đêm diễn với hai ca khúc “Hà nội của tôi” và “Niềm tin khát khao”. Minh Quân nói, điều anh có thể làm, vì đồng bào lúc này là dùng hết tâm sức của mình để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mặc dù bận rộn nhưng Tấn Minh, Ngọc Khuê, Khánh Linh, Phạm Thu Hà, Dương Trường Giang, Đinh Mạnh Ninh, cũng tham gia show diễn với tinh thần thiện nguyện.

Ê kíp khẳng định, toàn bộ số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ bằng tiền mặt và số tiền do bán vé, đấu giá trong concert sẽ được quy đổi thành vật phẩm và phong bì. Dự kiến khoảng 500 gói hàng cứu trợ, mỗi gói hàng cứu trợ trị giá 300.000đ bao gồm: Mì tôm, lương khô, thực phẩm đóng gói, quần áo, chăn mỏng, thiết bị y tế… 20 phong bì, mỗi phong bì 2.000.000đ hỗ trợ các gia đình có thiệt hại về người và thiệt hại nặng về về của.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Cơn bão” ủng hộ miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.