Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mai Vàng kết nối” đêm thứ 5: Thắt chặt tình nghệ sĩ

Hoàng Lân| 28/10/2013 13:32

(HNMO) – Sau nhiều đêm diễn thành công trước, “Mai vàng kết nối” đêm thứ 5 sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 1-11 tại sân khấu Hoàn Vũ với sự tham gia nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Ca sĩ Phi Nhung


Sau nhiều nỗ lực xây dựng thương hiệu, Mai Vàng kết nối (do Báo Người Lao Động tổ chức với sự phối hợp thực hiện của kênh truyền Let’s Việt và sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Phim Việt trên Let's Viet, Sắc Ngọc Khang, Bia Sài Gòn, diễn ra mỗi tháng tại sân khấu Hoàn Vũ (Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, TPHCM) cũng đã tạo được tiếng vang trong công chúng, đặc biệt đã lôi kéo được số đông nghệ sĩ hưởng ứng, nhiệt tình tham gia. Mai Vàng kết nối đêm diễn thứ 5 có mặt các ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Phi Nhung, Đức Tuấn, 5 Dòng Kẻ…

Ê- kíp thực hiện “Mai Vàng kết nối” lần này cho biết, điều họ phải tập trung nhất là làm thế nào để chương trình tạo ra sự khác biệt bằng những ngôi sao này bằng cách thực hiện dàn dựng mới lạ. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng lúc giới thiệu 2 hình tượng âm nhạc mà anh đang song song theo đuổi: nhạc nhẹ và truyền thống cách mạng qua hai ca khúc là “Chờ đông” và “Chiếc vòng cầu hôn”.

Ca sĩ Đức Tuấn


Sắp xếp công việc để tham gia biểu diễn trong “Mai Vàng kết nối” lần này của ca sĩ Đan Trường là một nỗ lực không nhỏ của anh. Ngay trong ngày biểu diễn Mai Vàng kết nối (1-11), anh còn là khách mời đặc biệt trong Live show kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Cẩm Ly- Minh Tuyết. Đan Trường sẽ thể hiện hai ca khúc chủ đề của hai album mới nhất, vừa ra mắt khán giả gồm “Ngày và đêm” (nhạc nhẹ) và “Ngốc ơi” (âm hưởng dân ca).

Đây là lần đầu tiên, ca sĩ Phi Nhung tham gia chương trình “Mai Vàng kết nối”, chị sẽ giới thiệu ca khúc vừa mới ra mắt của mình cách đây vài tuần: “Thương lắm mình ơi”. Ca sĩ Đức Tuấn, nhóm hát 5 Dòng Kẻ cũng giới thiệu ca khúc mới nhất của họ. Trong đó, Đức Tuấn có “Mới xanh lá hoa” theo phong cách bán cổ điển còn 5 Dòng Kẻ vẫn trung thành phong cách kết hợp world music và unplugged đầy khác biệt.

Ca sĩ trẻ Thái Trinh


Hai ca sĩ Đông Nhi và Đào Báo Lộc sẽ thể hiện ca khúc là chủ đề của chương trình, đó là “Nếu có yêu tôi” (Trần Đức Duy. Bên cạnh đó, “Mai vàng kết nối” lần này còn giới thiệu những giọng ca trẻ là Thái Trinh, Bảo Anh, Trang Pháp, Tim, Quách Tấn Du, Thanh Ngọc, nhóm The Men …

Những đêm nhạc “Mai vàng kết nối” được thực hiện với mục đích tạo doanh thu qua bán vé và đóng góp của manh thường quân để giúp nghệ sĩ bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi diễn ra đêm diễn thứ 5, Chương trình Mai Vàng kết nối đã đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ từ doanh thu bán vé của chương trình cho nhà thơ Lê Văn Ngăn đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Bình Dân, TPHCM và nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Minh Châu, sau thời gian điều trị suy nhược cơ thể tại Bệnh viện Nhân dân 115, trước khi ông qua đời vào ngày 25-10. Để có doanh thu từ tiền bán vé, Ban tổ chức chương trình mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ. Vé xem chương trình có giá 100.000 đồng và 200.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mai Vàng kết nối” đêm thứ 5: Thắt chặt tình nghệ sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.