Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lùm xùm xuất hiện quanh cuộc đua tranh 1 tỷ đồng

Hoàng Lân| 04/12/2013 11:49

(HNMO) – Giải thưởng Bài hát yêu thích của năm 2013 chẳng mấy chốc được công bố với tổng trị giá 1 tỷ đồng. Hiện nay, 3 ca sĩ có ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng...

Cuộc đua của 3 ca sĩ: Bùi Anh Tuấn, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng quyết liệt


Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Bùi Anh Tuấn là 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên đường đua tới giải thưởng Bài hát yêu thích của năm 2013. 3 ca khúc đang ngang tài ngang sức về số lần chiến thắng ở giải của tháng là “Yêu mình anh” (Thu Minh thể hiện), “Nơi tình yêu bắt đầu” (Bùi Anh Tuấn) và “Chiếc vòng cầu hôn” (Đàm Vĩnh Hưng).

Nếu đặt lên bàn cân “so găng” với ba đối thủ này thì khán giả khó có thể đoán trước được “vận mệnh” của ca khúc nào sẽ thay đổi sau 1 tháng nữa. Tuy nhiên, chính sự vào guồng quá mức của fan muốn cho thần tượng của mình giành giải khiến cho cuộc đua nảy sinh nhiều vấn đề. Cả Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Bùi Anh Tuấn đều có lượng fan khủng, sẵn sàng làm mọi cách để đẩy mạnh lượt bình chọn bằng tin nhắn và trên website.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 2 tháng giành giải cũng nhận không ít  nghi ngờ của dư luận về việc có sự tham gia tích cực của fan hâm mộ


Trên các trang mạng xã hội là những lời kêu gọi đến từ các học trò của Mr. Đàm để bình chọn cho ca khúc của Huấn luyện viên của mình. Có thể thấy, với sự ủng hộ và “kêu gọi ngầm” của các nghệ sĩ lớn, cùng các học trò với lượng fan không hề nhỏ của mình như vậy đã thấy được sự quyết tâm của Đàm Vĩnh Hưng. Có rất nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là những đồn thổi xung quanh việc Mr Đàm chiến thắng 2 tháng liên tiếp với “Chiếc vòng cầu hôn”, dù trước đó, anh bị chỉ trích rằng hát sai lời ca khúc này.

Được biết, hiện nay có thông tin cho biết, đã có khá nhiều fan hâm mộ của các ca sĩ tấn công tin nhắn không chỉ bằng tin nhắn rác mà bằng nhiều thủ thuật tinh vi như dùng IP nước ngoài để tăng lượng nghe. Tuy nhiên, theo thể lệ của BTC, tin nhắn bình chọn qua mạng và trên website chỉ chiếm 35%, 65% còn lại là do Hội đồng bình chọn quyết định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lùm xùm xuất hiện quanh cuộc đua tranh 1 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.