Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim hoạt hình Việt Nam đã có rạp chiếu riêng

Hoàng Lân| 09/01/2014 15:29

(HNMO) - Sáng 9-1, Công ty TNHH MTV Hãng phim Hoạt hình Việt Nam khai trương rạp Thánh Gióng tại số 7, Trần phú, Hà Nội. Đây sẽ là địa điểm thường xuyên công chiếu các tác phẩm phim hoạt hình của Việt Nam.

Rạp Thánh Gióng.


Phim Hoạt hình Việt Nam từ lâu có nhiều tác phẩm đặc sắc nhưng vẫn bị coi là kém về quảng bá và thiếu địa điểm trình chiếu để ra mắt công chúng. Sự kiện khai trương rạp Thánh Gióng, một địa chỉ riêng của phim hoạt hình Việt Nam là tín hiệu mừng của giới làm phim hoạt hình Việt. Đây là điều kiện để những bộ phim hoạt hình Việt có nơi để giới thiệu sản phẩm của mình tới công chúng.

Nhân sự kiện này, rạp Thánh Gióng sẽ chiếu miễn phí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật từ nay cho đến trước tết Nguyên Đán. Các cơ quan, đoàn thể, trường học có thể đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần.

Theo lịch này, vào các ngày thứ 7 và chủ nhật các ngày 11-1, 12-1, 18-1 và 19-1, rạp Thánh Gióng sẽ dành 2 suất chiếu buổi sáng (9h30 – 10h30) và chiều (16h – 17h). Những bộ phim hoạt hình chiếu miễn trong dịp này là những bộ phim mới được sản xuất trong năm 2013 như “Anh chàng cố 9”, “Chẫu chàng chẫu chuộc”, “Một ngày đáng nhớ”, “Con dơi và con cú”, “Bay về phía bầu trời”, “Thủ lĩnh vây lửa”, “Mỵ Châu, Trọng Thủy”…

Ngoài tuần chiếu phim miễn phí nói trên, rạp Thánh Gióng cũng đang có kế hoạch tổ chức chiếu phim phục vụ khán giả với giá vé ưu đãi bắt đầu từ Tết Nguyên Đán 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hoạt hình Việt Nam đã có rạp chiếu riêng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.