Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở VH,TT&DL Hà Nội và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác

Vũ Hoa| 20/03/2014 07:03

(HNM) - Ngày 19-3, tại Hà Nội, Sở VH,TT&DL Hà Nội và Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Bắc đã ký kết thỏa thuận hợp tác khung giai đoạn 2014-2015.

Các nội dung hợp tác chính bao gồm: Phối hợp xây dựng nội dung tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh, con người, văn hóa du lịch Thăng Long - Hà Nội dưới hình thức các ấn phẩm, phim được tuyên truyền trên các chuyến bay của Vietnam Airlines; tạo điều kiện để Vietnam Airlines là Nhà vận chuyển hàng không chính thức tại các sự kiện ở Hà Nội và nước ngoài do Sở VH,TT&DL Hà Nội chủ trì, tổ chức và thực hiện; tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, tài trợ một cách tối đa về giá và dịch vụ cho các đoàn công tác của ngành VH,TT&DL Hà Nội khi tổ chức và tham gia các sự kiện về văn hóa, thể thao, du lịch... ở trong và ngoài nước khi mua vé máy bay của Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.

Trước mắt, hai bên sẽ phối hợp triển khai thực hiện một số hoạt động như chương trình Chào hè năm 2014 của Vietnam Airlines, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2014, Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2014...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở VH,TT&DL Hà Nội và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.