Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường ĐH Mỹ thuật VN tổ chức triển lãm tranh, tượng sinh viên

Quang Anh| 28/03/2014 07:47

(HNMO) – Kỷ niệm ngày thành lập đoàn thanh niên, ngày 26/3/2014 Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức khai mạc triển lãm tranh tượng sinh viên.


Hơn 50 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên đã được lựa chọn và triển lãm trong phòng trưng bày rộng lớn tại tầng 1, nhà bảo tàng của trường Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, 42 phố Yết Kiêu. Những tác phẩm đẹp, được nhiều người chú ý như “Chuếnh choáng” của Nguyễn Thị Thúy Nguyệt (sinh viên khoa Hội họa K.54); “Sự thật phản chiếu câm lặng” của Quách Bắc, Khoa Hội họa K.55B; “ Nhá nhem” của Nguyễn Hữu Thông, Khoa Hội họa K. 53; “Tĩnh vật” của Trần Văn Phong, Khoa Hội họa K.53… Các tác phẩm “Phong cảnh” ( Sơn mài của Phạm Thị Hòa, sinh viên K 55B), “Thủy sinh 2” ( Gò đồng của Đỗ Ngọc Quân) cho thấy sự công phu của các tác giả trong sáng tạo nghệ thuật, còn tác phẩm sắp đặt nghệ thuật “Ký ức của cô gái thành thị” của Trọng Quý cũng đem lại những cảm giác lạ với sự tưởng tượng mang nhiều chất nhân văn cho người xem…

Theo Ban tổ chức, Triển lãm tranh, tượng sinh viên nhân ngày thành lập đoàn 26/3 là hoạt động thường niên của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam với nòng cốt là Ban chấp hành đoàn trường. Triển lãm có 6 giải thưởng với mục đích nhằm khuyến khích, động viên học sinh, sinh viên nhà trường tham gia sáng tác nghệ thuật, từ đó nâng cao sự đam mê và lòng yêu nghệ thuật, cũng như tay nghề cho các em sinh viên.

Triển lãm tranh, tượng sinh viên của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam sẽ kéo dài từ 26/3 đến 3/4/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Mỹ thuật VN tổ chức triển lãm tranh, tượng sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.