Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cung thiếu nhi Hà Nội khai mạc chương trình Hè 2014

Ngân Hạ| 01/06/2014 08:44

(HNMO)- Tối 31-5, Thành đoàn, Hội đồng Đội Thành phố, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi 1-6, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc Hè năm 2014.


Sau màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tái hiện một mùa hè thật vui tươi và sôi động của đoàn Nghệ thuật Măng non Cung Thiếu nhi Hà Nội, điểm nhấn của chương trình là phần trao quà tặng cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó, có các em: Đỗ Duy Anh, học sinh lớp 5B trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực, mồ côi mẹ; em Lê Phương Nga, học sinh lớp 6C trường THCS Nguyễn Công Trứ, mồ côi cả bố và mẹ nhưng đã nỗ lực phấn đấu vượt khó trở thành học sinh giỏi toàn diện, là những tấm gương sáng cho thiếu nhi Thủ đô.

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với những em không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh, hưởng ứng chương trình “Trái tim cho em”, trong đêm phát động vào hè, BTC cũng đã trao tặng 5 ca mổ tim cho thiếu nhi Thủ đô thông qua đại diện Thành đoàn, Hội đồng Đội Thành phố.

Cùng với chương trình nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và khai mạc Hè năm 2014, trong các ngày từ 29-5 đến 1-6, Ngày hội sách cho thiếu nhi và nhiều hoạt động vui chơi đã diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Đặc biệt, năm nay, Cung Thiếu nhi Hà Nội chào hè với hơn 50 bộ môn, CLB hấp dẫn và lý thú, bên cạnh các bộ môn được thiếu nhi yêu mến như vẽ, múa, hát, thời trang, kỹ năng sống, võ thuật, cờ vua, Cung Thiếu nhi còn phát triển nhiều CLB trong các lĩnh vực như: mô hình robot Huna, lắp ráp máy bay, CLB đọc sách để phát triển ngôn ngữ trí tuệ, làm đồ chơi bằng vải, nhảy hiện đại, điện - điện tử, với mong muốn đem đến cho các em những giờ phút “học mà chơi, chơi mà học” thật sảng khoái và bổ ích.

Thông điệp chương trình muốn gửi đến trong ngày Quốc tế Thiếu nhi là sự chung tay của toàn xã hội quan tâm, chăm lo dành cho thiếu nhi những điều tốt đẹp nhất, hãy bắt đầu từ sự chăm lo sức khoẻ, giáo dục về đạo đức, hoàn thiện nhân cách và bồi dưỡng trí tuệ, tâm hồn cho các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cung thiếu nhi Hà Nội khai mạc chương trình Hè 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.