Theo dõi Báo Hànộimới trên

NSƯT Chiều Xuân và con gái gây chú ý trong Ngày hội gia đình

Hoàng Lân| 27/06/2014 18:31

(HNMO) - Sáng ngày 27-6-2014, tại trung tâm văn hóa Kim Đồng 19 Hàng Bài (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội gia đình với chủ đề “Tình yêu của con”.

Ngày hội gia đình khai mạc tại Trung tâm văn hóa Kim Đồng là hoạt động ý nghĩa. Tham dự chương trình có đồng chí Tưởng Phi Chiến, Phó Bí thư Thành ủy, Hà Nội; Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội - Hồ Quang Lợi.


Tham dự sự kiện có đồng chí Tưởng Phi Chiến, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội; Hồ Quang Lợi, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội. Ngày hội gia đình tại trung tâm Văn hóa Kim Đồng 19 Hàng Bài với tên gọi “Tình yêu của con” là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của văn hóa gia đình Việt Nam, ca ngợi tình yêu thương không giới hạn của cha mẹ đối với con cái và sự hiếu thuận của con cái đối với ông bà, cha mẹ.

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự thiếu vắng những “bữa ăn gia đình”, thiếu vắng những lời nói, sự chia sẻ, quan tâm giữa những người thân trong gia đình. Chính vì vậy, chương trình Ngày Hội Văn Hóa Gia Đình Việt Nam 2014 được tổ chức tại Trung tâm mong muốn sẽ là nhịp cầu yêu thương gắn kết tình cảm, sự chia sẻ, quan tâm, chăm sóc giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Đây cũng là dịp để các gia đình Việt giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng và nuôi dưỡng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của “tế bào xã hội” trong thời kỳ đổi mới.

Các đồng chí lãnh đạo chia vui trong Ngày hội Gia đình


Tại ngày hội, các gia đình được ở bên cạnh nhau chia sẻ cùng nhau những trò chơi hấp dẫn về nghệ thuật như vẽ, làm thủ công, xem các bộ phim về tình yêu gia đình, tình bạn, đặc biệt là những bộ phim hoạt hình đề cao giá trị tình cảm, tình thương yêu trong đời sống, triển lãm các tác phẩm dự thi về ảnh và viết với chủ đề gia đình, giới thiệu tủ sách gia đình, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, tọa đàm, tư vấn chăm sóc sức khỏe, hay tổ chức trò chơi kết nối các thành viên trong gia đình…

Trong ngày khai mạc, BTC cũng đã trao giải cho các tác phẩm ảnh và bài viết về chủ đề gia đình. Cuộc thi đã thu hút hàng ngàn người dự thi và đọng lại trong ấn tượng của BTC những dấu ấn đặc biệt khi các thành viên trong gia đình viết những lời yêu thương dành cho nhau và những bức ảnh thẻ hiện sự nồng ấm tình cảm gia đình vô cùng sâu sắc.

Tại buổi khai mạc, NSƯT Chiều Xuân cùng con gái – bé Hồng Khanh- cũng đã gây chú ý trong ngày hội. Bé Hồng Khanh cũng đã hát một ca khúc về mẹ khiến khán giả xúc động, cô bé nói, bài hát cũng chính là tình cảm mà cô bé muốn dành cho mẹ thương yêu. Khi viết lên con thuyền hạnh phúc, vẽ nghệ thuật trên nón với các bạn ở CLB nghệ thuật Kim Đồng, Hồng Khanh luôn viết tên cả gia đình mình và nói rằng, gia đình là điều mà cô bé tự hào nhất và rất hạnh phúc khi lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình mình.

NSƯT Chiều Xuân cùng con gái gây chú ý trong hoạt động này


Hồng Khanh và mẹ đã gây chú ý lớn tại buổi khai mạc ngày hội Gia đình tại trung tâm văn hóa Kim Đồng, tất cả khán giả đến đều thích thú với sự nhí nhảnh hồn nhiên và thân thiện của bé Hồng Khanh, ngưỡng mộ sự trìu mến, nhẹ nhàng và vẻ đẹp đằm thắm của nghệ sĩ Chiều Xuân.

Nghệ sĩ Chiều Xuân mong rằng, khi cuộc sống luôn bận rộn và mọi người phải đối mặt với nhiều khó khăn thì những Ngày Gia đình như thế này sẽ là điểm dừng để mọi người cùng quan tâm hơn đến gia đình mình, và dành cho gia đình nhiều thời gian hơn, hướng tới cuộc sống êm đềm, ngọt ngào và hạnh phúc bền lâu bên cạnh những đứa con ngoan ngoãn và lớn lên trong tình yêu tràn đầy của bố mẹ.

Chị Mai Phương, giám đốc Trung tâm Văn hóa Kim Đồng cho biết, gắn kết gia đình để nhân rộng tình yêu thương gia đình cũng là mục đích mà năm nay dưới sự lãnh đạo của Sở Văn hóa Hà Nội, Trung tâm văn hóa Kim Đồng đã mở rộng Ngày hội gia đình để đón tất cả các gia đình đến tham dự chương trình.

Tham gia biểu diễn nghệ thuật và giao lưu trong ngày khai mạc còn có các bé The voice kids cùng gia đình.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 27,28/6/2014, mở cửa tự do cho tất cả các gia đình tới tham gia và chiếu các bộ phim hoạt hình về tình yêu thương đặc sắc.

* Một số hình ảnh trong Ngày hội gia đình diễn ra tại Trung tâm văn hóa Kim Đồng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Chiều Xuân và con gái gây chú ý trong Ngày hội gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.