Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ diễn viên phim “The Patriot” chết bất thường ở tuổi 21

Theo Thu Linh| 21/07/2014 10:58

Nữ diễn viên Skye McCole Bartusiak, nổi tiếng với vai diễn con gái út trong bộ phim “The Patriot” đã qua đời tại nhà riêng ở thành phố Houston (Mỹ).

Mẹ của cô cũng chính thức xác nhận thông tin vào hôm qua (20/7). Bartusiak qua đời khi mới 21 tuổi. Bà chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ Bartusiak đã trải qua cơn động kinh mà không có ai ở bên cạnh lúc đó”.

Skye McCole Bartusiak qua đời vì chứng động kinh? (ảnh: Getty)


Được biết, Bartusiak đã bị chứng động kinh từ khi còn nhỏ, nhưng sau đó chứng bệnh đột nhiên biến mất trong vài năm, và bất ngờ quay trở lại chỉ 1 tuần trước khi cô qua đời.

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, theo lời kể của mẹ cô, Bartusiak bị chứng động kinh rất nặng trong những ngày qua. Vì thế, dự đoán ban đầu cho rằng Bartusiak có thể đã chết vì chứng bệnh này.

Mặc dù còn trẻ nhưng Bartusiak đã có một sự nghiệp điện ảnh đáng chú ý. Vai diễn nổi bật nhất của cô là vai Mel Gibson trong bộ phim chiến tranh “The Patriot”, công chiếu vào năm 2000.

Vai diễn của Bartusiak trong bộ phim "The Patriot" (ảnh: Columbia Pictures)


Bartusiak đã khởi nghiệp diễn xuất từ năm 6 tuổi, với vai diễn đầu tiên trong bộ phim “The Cider House Rules”, sản xuất vào năm 1999. Ngoài ra, cô cũng được biết đến với vai diễn con gái của nhân vật Michael Douglas trong phim “Don’t say a word” vào năm 2001.

Vai diễn cuối cùng của Bartusiak là trong phim trinh thám “Sick boy”, công chiếu năm 2012. Mẹ của Bartusiak cho biết, nữ diễn viên còn dự định sẽ sản xuất và đạo diễn bộ phim đầu tay của mình.

Khi còn sống, Bartusiak cũng từng có cơ hội gặp gỡ với các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống George Bush, Mel Gibson, Dennis Hopper và Michael Douglas.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên phim “The Patriot” chết bất thường ở tuổi 21

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.