Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truyền hình thực tế “Hà Nội - Một tình yêu”

Đình Hiệp| 30/07/2014 20:04

(HNMO) - Hướng tới kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, một chương trình mới của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vừa ra mắt khán giả. Đó là chương trình truyền hình thực tế có tên gọi “Hà Nội- Một tình yêu”.

Chương trình được phát sóng vào 19h45’ thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh 1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà nội, bắt đầu từ 26-7-2014.

Hà Nội là Thủ đô duy nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được UNESCO vinh danh là "Thành phố vì hoà bình". Cùng với danh hiệu đó, Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn của các du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc hòa quyện với sự hiện đại, tươi trẻ.

“Hà Nội - Một tình yêu” là những trải nghiệm thực tế, những góc nhìn, những cảm nhận về Hà Nội, dưới con mắt của những bạn trẻ nước ngoài. Họ đã dành tình yêu của mình cho Hà Nội – nơi họ đã đến, đã khám phá và yêu mến, gắn bó.

“Hà Nội - Một tình yêu” là sự ngỡ ngàng trước những di tích hàng nghìn năm tuổi, là sự cảm động với tấm lòng nhân hậu của người phụ nữ Tràng An, là sự thích thú khi thưởng thức những món ngon Hà thành…là niềm hạnh phúc khi trải nghiệm những nét đặc trưng rất riêng của Hà Nội.

“Hà Nội - Một tình yêu” sẽ giúp cho những người con Hà Nội thêm tự hào về mảnh đất nghìn năm văn hiến, và luôn cố gắng để ngày càng đẹp hơn trong mắt của bạn bè quốc tế, để Hà Nội luôn là điểm đến trong tim mỗi người con Việt nam và du khách nước ngoài.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truyền hình thực tế “Hà Nội - Một tình yêu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.