Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi”

H.Đ| 23/09/2014 10:43

(HNMO) - Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” sẽ được tổ chức tại khu di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội từ ngày 27/9 đến 2/10/2014.


Diễn ra từ ngày 27/9 đến 2/10/2014, triển lãm giới thiệu với công chúng yêu nghệ thuật 116 bức ảnh về Hà Nội trong chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, ở mọi khía cạnh: Chính trị, kinh tế, quản lý đô thị, văn hóa - xã hội... Các bức ảnh được chia làm 3 chủ đề, bao gồm: Hà Nội kiên cường trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; Hà Nội – Thủ đô anh hùng trong thời kỳ đổi mới; Hà Nội – Thành phố Vì hòa bình.

Các tác phẩm trong triển lãm chủ yếu do các nghệ sĩ trong Câu lạc bộ nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội (CLB hoạt động dưới sự bảo trợ của Báo Kinh tế & Đô thị), các phóng viên, cộng tác viên của báo Kinh tế & Đô thị thực hiện và lưu giữ trong suốt những năm tháng làm nghề. 116 tác phẩm này đã được lựa chọn từ hàng trăm tác phẩm tiêu biểu cho các giai đoạn phát triển của Thủ đô trong 60 năm, phù hợp với chủ đề của cuộc triển lãm, đồng thời đảm bảo tính nghệ thuật của nhiếp ảnh.

Được biết, BTC triển lãm sẽ tổ chức bán một số tác phẩm gây quỹ xây dựng và sửa chữa 60 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người nghèo tại Hà Nội và ngư dân huyện đảo Lý Sơn nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Một số bức ảnh sẽ được trưng bày tại triển lãm (ảnh do BTC cung cấp):


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.