Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Văn Mai Hương biểu diễn tại Lễ hội ẩm thực Việt-Hàn

Đình Hiệp| 20/11/2014 16:41

(HNMO) - Ca sĩ Văn Mai Hương, nhóm nhảy Kpop nổi tiếng của Việt Nam St.319… sẽ biểu diễn tại Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2014.



Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2014 diễn ra trong hai ngày 29 và 30- 11 tại khu vườn ngoài trời Khách sạn Calidas Keangnam Hà Nội. Đây là lần thứ 6 Lễ hội được tổ chức tại Hà Nội, do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Tổng Cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc (KOPIA), Tổng Công ty Phân phối Nông Thủy sản Thực phẩm Hàn Quốc (AT), Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KCC), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) tổ chức.

Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2014 là sự kiện thường niên dành cho những người yêu thích đất nước Hàn Quốc có cơ hội khám phá nền văn hóa và ẩm thực cũng như tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại các gian hàng ẩm thực do chính các nhà hàng Hàn Quốc trổ tài cùng với các món ăn Việt Nam do Hiệp hội Gia đình Việt – Hàn chế biến để thực khách có thêm lựa chọn. Khách tham quan còn được xem hướng dẫn cách làm Kim Chi, tham gia vào các cuộc so tài độc đáo như: thi “Vua đá cầu”, “Vua đá gà”, “Cặp đôi bóng bay”,... Tại đây, các doanh nghiệp thực phẩm Hàn Quốc như Công ty sữa Namyang, CJ, Miwon, Công ty mỳ Paldo, Kim Chi Ông Kim’s, Ottogi, K-MART, STAR KOREA... sẽ giới thiệu sản phẩm của mình tại Lễ hội để khách tham quan nếm thử đồng thời bán các sản phẩm này với giá rẻ.

Song song với hoạt động ẩm thực, nhiều hoạt động vui chơi giải trí được tổ chức bao gồm chiếu phim ngoài trời như phim Hải tặc, phim hoạt hình Pororo, Bánh mỳ Mây, bốc thăm trúng thưởng, trình diễn thời trang… Ngoài ra còn có các gian chụp ảnh Hàn Quốc và mặc thử Hanbok do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chuẩn bị. Lễ hội không chỉ dành cho các bạn trẻ mà còn là nơi vui chơi của các gia đình có con nhỏ. Ban Tổ chức sẽ bố trí khu vui chơi dành cho trẻ em và phát bóng bay miễn phí, vẽ mặt cho các em.

Tại Lễ hội lần này, khách tham quan được vào cửa tự do và có thể mua phiếu bốc thăm trúng thưởng trị giá 20 nghìn đồng với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy, TV LCD và nhiều phần quà giá trị khác. Toàn bộ số tiền lợi nhuận thu được từ việc bán phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ được quyên góp cho Quỹ vì người nghèo Việt Nam. Lễ hội năm nay dự kiến sẽ thu hút được 80 nghìn khách tham quan.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Văn Mai Hương biểu diễn tại Lễ hội ẩm thực Việt-Hàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.