Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm “Nét xưa Hà Nội”

T.Minh| 21/11/2014 14:53

(HNMO)- Sáng 21/11, tại đình Kim Ngân, 42-44 phường Hàng Bạc, Hà Nội đã khai mạc cuộc triển lãm ảnh “Nét xưa Hà Nội”. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động văn hóa chào mừng ngày Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ 10 (23/11/2005 - 23/11/2014).


Triển lãm trưng bày hàng trăm bức ảnh của nhóm nhiếp ảnh yêu Hà Nội giới thiệu về các giá trị di sản vật thể và phi vật thể trong khu phố cổ Hà Nội.

Hà Nội luôn giữ nhiều hoài niệm và mang lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Hà Nội có một nét rất riêng mà bất cứ ai đến thành phố này đều có những cảm xúc thật đặc biệt. Có người yêu Hà Nội về những hoang sơ của những con phố cổ, có người lại yêu những món ăn ngon nơi vỉa hè hay những đêm đầu đông rong ruổi lang thang khắp phố phường. Mỗi người có một lý do để thể hiện Hà Nội qua ống kính của mình.

Chuỗi các sự kiện văn hóa do Bản quản lý Phố cổ Hà Nội tổ chức nhằm giới thiệu tới công chúng giá trị của các di sản văn hóa; từ đó, góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Cùng ngắm “Nét xưa Hà Nội” qua các bức ảnh:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm “Nét xưa Hà Nội”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.