Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh hoa hậu sơ tuyển “Người đẹp tài năng”

An Thụy| 28/11/2014 13:56

(HNMO) – Tối 27-11, các thí sinh tham dự Vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thi sơ tuyển “Người đẹp tài năng” tại Hội trường Sunrise Ballroom, Vinpearl Phú Quốc, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.




Là một trong những cuộc thi phụ quan trọng diễn ra trước Vòng chung kết nên các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ. Nhiều người đẹp đã mang đến những bộ trang phục, đạo cụ được đầu tư kỳ công. Nhiều người đẹp đã gây ngạc nhiên cho Ban giám khảo với những bài thi đa dạng. Có nhiều tiết mục quen thuộc như múa sen, múa lụa song các thí sinh đều mang đến những phần dàn dựng mới, sáng tạo và bất ngờ. Đáng chú ý, một số thí sinh chọn thể hiện các ca khúc về biển đảo và quê hương đất nước. Lôi cuốn nhất là các phần thi tài năng biểu diễn độc đáo: biểu diễn thư pháp, biểu diễn võ thuật, nhảy popping, nghệ thuật pha trà, thuyết trình tiếng Anh…

Sau đêm sơ tuyển, Ban giám khảo tiếp tục thảo luận để lựa chọn các tiết mục đặc sắc nhất cho đêm thi chính thức “Người đẹp tài năng” diễn ra trong vài ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh hoa hậu sơ tuyển “Người đẹp tài năng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.