Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt chương trình Hòa âm và Ánh sáng

Tuệ Diễm| 21/01/2015 10:06

(HNMO)  - Một chương trình giải trí mới mang tên “Hòa âm và Ánh sáng” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là Gameshow truyền hình mang bản chất của một cuộc thi âm nhạc. Mỗi đội chơi gồm có 3 thành viên là ca sĩ, DJ và nhà sản xuất nhạc

Ban giám khảm cuộc thi “Hòa Âm và Ánh sáng”



“Hòa âm và ánh sáng” có tên gọi quốc tế là The Remix , đây là chương trình đã được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền của Global Agency như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kì…Ở Việt Nam, lần đầu tiên, chương trình này được Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa sản xuất.

Đông đảo thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi “Hòa âm và Ánh sáng”



“Hòa âm và ánh sáng” được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành riêng cho các ca sĩ mà còn có mặt của các nhà sản xuất âm nhạc cùng những DJ tên tuổi trong nước. Họ sẽ kết hợp ăn ý với nhau thành một đội để cùng nhau tham gia thi đấu với đội chơi khác trong các đêm thi.

Ca sĩ trẻ Tóc Tiên tham gia buổi ra mắt chương trình “Hòa âm và Ánh sáng”


Theo đó, mỗi đội chơi sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới với tinh thần mới và không khí mới.

Chương trình giải trí này sẽ trải qua 10 liveshow, các đội chơi sẽ liên tục bị thử thách với nhiều thể loại âm nhạc trong từng đêm như: Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân gian – World music…

Liveshow đầu tiên của chương trình “ Hòa âm và ánh sáng” sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 25/1/2015 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình Hòa âm và Ánh sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.