Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2014

Hoàng Quyên| 26/01/2015 08:02

(HNMO) - Vào 8h sáng nay (26-1 theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2014 diễn ra tại tại thành phố Doral, bang Miami (Mỹ) với sự tham gia của 88 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ  

11:28 26/01/2015

* Ngắm vẻ đẹp của Tân Hoa hậu hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia):







11:17 26/01/2015

Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2014


Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Colombia - Paulina Vega đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2014. Ngay từ đầu tham gia cuộ thi người đẹp đến từ Colombia có mặt trong hầu hết các top bình chọn, từ Global Beauties đến Missosology. Paulina Vega được nhiều chuyên gia nhận xét là thí sinh có màn trình diễn bikini đẹp nhất trong đêm bán kết tối 21-1. Cô đẹp rực rỡ, thân hình khỏe khoắn đặc trưng của các cô gái Latin. Paulina năm nay 22 tuổi, cao 1m75. Cô sinh ra trong một gia đình showbiz nổi tiếng ở Colombia, đặc biệt bà ngoại cô từng giành vương miện Hoa hậu Colombia năm 1953.

Trong đêm chung kết vừa diễn ra, Paulina Vega đã có phần trình diễn ấn tượng. Đặc biệt, trong phần ứng xử cô đã cho thấy sự thông minh, quyến rũ của mình.



10:58 26/01/2015

Công bố kết quả:

Phần quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2014 là công bố top 3, người đẹp sẽ đăng quang Hoa hâu hoàn vũ 2014. Màn quan trọng này có sự chứng kiến của tất cả 88 người đep.

- Á hậu 4: Jamaica
- Á hậu 3: Hà Lan
- Á hậu 2: Ukraine
- Á hậu 1: Mỹ

- Hoa hậu: Colombia


10:43 26/01/2015

Ngắm lại chân dung top 5 trước khi công bố kết quả ai sẽ đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2014:


10:32 26/01/2015

Ngoài câu hỏi riêng, top 5 còn phải trả lời câu hỏi chung do khán giả hỏi. BTC đã chọn 1 câu hỏi trên facebook để các người đep trả lời. Câu hỏi chung của khán giả là: Đất nước bạn đã có đóng góp gì cho thế giới?

- Hoa hậu Mỹ: Chúng tôi có ảnh hưởng tích cưc trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn được đóng góp nhiều hơn cho thế giới

Hoa hậu Mỹ trả lời câu hỏi


- Hoa hậu Hà Lan: Tôi được sinh ra và lớn lên ở Amsterdam, nơi có nhiều công trình lịch sử, nghệ thuật, Tôi nghĩ đó là đóng góp lớn của chúng tôi cho thế giới

- Hoa hậu Ukraine: Bây giờ một trong những đóp góp quan trọng đó là dành tất cả năng lượng của chúng ta hướng vào con người. Chúng tôi cần phải xây dựng lại trường học, trường mẫu giáo.

Hoa hậu Hà Lan trả lời


- Hoa hậu Jamaica: Chúng tôi đang có những ngôi nhà, lịch sử, cuộc sống phát triển rất nhanh, đó là những điều đang thể hiện ở Jamaica

- Hoa hậu Colombia: Tôi tin rằng, đất nước tôi là tấm gương đóng góp cho thế giới. Chúng tôi là những người mạnh mẽ trong bất cứ tình huống nào và chún g tôi tiếp tục đấu tranh, không bao giờ chùn bước trước những khó khăn chúng tôi gặp phải. Tôi tự hào được đại diện đất nước của mình được đứng ở đây.

Hoa hậu Colombia trả lời câu hỏi



10:29 26/01/2015

Phần thi ứng xử:

1.Hoa hậu Mỹ:

Câu hỏi: Nếu được đưa ra thông điệp trong cuộc thi bạn nói gì?
- Trả lời: Tôi muốn nói rằng tôi sinh ra và lớn lên ở Mỹ, tôi mong muốn được đưa ra thông điệp về hòa bình cho toàn thế giới

2. Hoa hậu Hà Lan
Câu hỏi: Điều thay đổi gì lớn trong với suy nghĩ của những phụ nữ trẻ
- Trả lời: Hiện phụ nữ và trẻ em đang gặp nhiều vấn nạn. Điều tôi mong muốn là chúng ta sẽ ngăn chặn được những nạn nhân xã hội là trẻ em..

3 Hoa hậu Ukraine
Câu hỏi: Nếu được bỏ phần thi áo tắm trong cuộc thi hoàn vũ bạn có bỏ không, vì sao?
- Trả lời: Tôi nghĩ rằng nếu phần thi đó thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ thì tại sao phải bỏ. Tôi cảm thấy rất thoải mái, tự tin khi trình diễn phần thi này

4. Hoa hậu Jamaica
Câu hỏi: Phụ nữ phải trải qua nhiều thể loại bạo lực trong cuộc sống. Chúng ta phải làm gì để ngăn chặn nạn này?
Trả lời: Các vụ phạm tội là vấn nạn trên thế giới, chúng ta phải chung ta trên toan thế giới để chống lại những tội phạm như thế này.

5. Colombia
Câu hỏi: Nhiều người nói rằng đàn ông có thể học được ở phụ nữ, theo bạn phụ nữ học được điều gì ở đàn ông?
- Trả lời: Đây là câu hỏi khó. Tôi tin rằng những người đàn ông mong muốn thực hiện sự công bằng và tôi tin rằng đó là điều người phụ nữ học được ở đàn ông.

10:05 26/01/2015

Sau phần công bố các giải phủ, MC chương trình công bố top 5 người đẹp nhất: 


- Hoa hậu Mỹ
- Hoa hậu Hà Lan
- Hoa hâu Ukraine
- Hoa hậu Jamaica
- Hoa hậu Colombia

Top 5 người đẹp nhất HHHV 2014

Những người đẹp nằm trong top 5 (từ trái qua phải: hoa hậu Mỹ, Colombia, Ukcaine

09:56 26/01/2015

BTC công bố các giải phụ: 

- Hoa hậu thân thiện thuộc về: Nigeria
- Hoa hậu ảnh: Pueto RIco
- Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất: Inđônêsia (người đẹp này cho biết, bộ trang phục cô trình diễn trong Hoa hậu hoàn vũ 2014 nặng 20kg)

09:47 26/01/2015

Top 10 Hoa hậu trình diễn trang phục dạ hội trên nền nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên sinh năm 1992. Những bộ trang phục lộng lẫy của các NTK nổi tiếng thế giới đã nhận được những tràng pháo tay của khán giả.

Các người dẹp trong trang phục dạ hội


Hoa hậu Jamaica mở đầu trong trang phục màu đỏ tuyệt đẹp. Hoa hậu Colombia lại xuất hiện gợi cảm trong bộ trang phục màu trắng sữa đính nhiều viên đá lấp lánh. Hoa hậu Ukraine trình diễn bộ trang phục có đường cắt cúp táo bạo khoe vòng 3 gợi cảm. Hoa hậu Philippines xuất hiên trong bộ trang phục dạ hội màu trắng sang trọng trong.

Hoa hậu Hà Lan lại mang đến vẻ đẹp khác lạ trong bộ trang phục màu vàng rực rỡ. Hoa hậu Venezuela lại mang đến vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ váy màu đỏ tươi được đính đá ở phần ngực. Hoa hậu Mỹ cũng chọn trang phục màu đỏ để trình diễn. Hoa hậu nước chủ nhà đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả ngồi phía dưới.

09:30 26/01/2015

 5 người đẹp tiếp theo trong top 10:

- Hoa hậu Tây Ban Nha
- Hoa hậu Hà Lan
- Hoa hậu Venezuela
- Hoa hậu Australia
- Hoa hậu Mỹ

Các người đẹp trong phần trình diễn bikini và công bố top 10

Các người đẹp trong top 10

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.