Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài tử Harrison Ford bị thương trong vụ tai nạn máy bay

Loan Vũ| 06/03/2015 15:36

(HNMO) - Ngôi sao điện ảnh Hollywood Harrison Ford bị thương trong tai nạn máy bay tại Los Angeles nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngôi sao Hollywood bị nhiều vết thương trên đầu nhưng không nguy hiểm tính mạng.


Diễn viên chính của các phim đình đám như Indiana Jones và Star Wars, năm nay 72 tuổi, bị thương khi chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống một sân golf.

Ông vẫn thở và tỉnh táo khi xe cứu thương tới nơi và được chở tới bệnh viện trong trạng thái khá ổn định, một nhân viên cứu hỏa đã cho biết.

Con trai ông - Ben, đầu bếp ở Los Angeles, sau đó thông báo trên mạng Twitter: “Cha tôi bị thương nhẹ nhưng không nguy hiểm!”. Đại diện cho ông thì nói: “Các vết thương không nguy hiểm tính mạng và ông sẽ phục hồi hoàn toàn”.

Không có tiết lộ gì về tình trạng thương tật của Harrison Ford, nhưng website TMZ chuyên tin giải trí nói ông bị nhiều vết xước trên đầu.

Sau khi cất cánh từ sân bay Santa Monica, Ford nói động cơ của chiếc Ryan Aeronautical ST3KR sản xuất năm 1942 của ông bị hỏng và ông sẽ quay lại ngay lập tức. Tuy nhiên ông không đáp xuống được đường băng và phải hạ cánh xuống sân golf.

Chiếc máy bay đã bị rơi ở sân golf.


Jeff Kuprycz, một khách đang chơi golf, cho biết: “Không có tiếng nổ gì, chỉ có tiếng như xe hơi đụng vào cây hay cái gì đó, nó giống như một tiếng nổ nhỏ”.

Christian Fry từ Hiệp hội sân bay Santa Monica thì nói Harrison Ford đã “hạ cánh khẩn cấp một cách tuyệt đẹp như một phi công được huấn luyện rất tuyệt vời”. Ford là người duy nhất trên máy bay lúc đó.

Cuối năm nay, tài tử này sẽ đóng tiếp vai Han Solo trong tập mới nhất của loạt phim Star Wars, mang tên Star Wars: The Force Awakens. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Harrison Ford bị thương trong vụ tai nạn máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.