Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siu Black cô đơn trong liveshow “Dấu ấn”?

Hoàng Lân| 06/03/2015 16:11

(HNMO) – Sau thời gian sống khép mình tại quê nhà, ca sĩ Siu Black vừa có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày 7/3 tới.

Ca sĩ Siu Black một mình tập luyện cho liveshow "Dấu ấn"


Sau những ồn ào về đời sông riêng, ca sĩ Siu Black trở lại đời sống âm nhạc bằng liveshow “Dấu ấn”. Đây là đêm nhạc giúp giọng ca của núi rừng một thời không chỉ tìm lại được nụ cười rạng rỡ ngày nào, mà còn là cơ hội để Siu Black cháy hết mình với những ca khúc “hit” một thời.

Trong buổi tập vừa qua, ca sĩ Siu Black chỉ tập cùng với ban nhạc và nhóm bè mà không có khách mời như các ca sĩ từng góp mặt trong liveshow “Dấu ấn”. Chia sẻ về việc khách mời trong liveshow, nữ ca sĩ xót xa chia sẻ: “Tôi đang rất buồn. Sau khi gặp sự cố này, tôi có nghe được thông tin là nhiều nghệ sĩ không muốn hát cùng với mình. Tôi hỏi một số ca sĩ, các bạn bảo không có vấn đề gì với tôi. Tuy nhiên, vì có lời đồn như thế nên ngay từ đầu, Siu Black chưa nghĩ tới người nào để mời. Và thật sự thì với tình trạng như bây giờ, Siu Black không biết mình có thể mời được ngôi sao hay ca sĩ nào không”.

Về vấn đề này, Ban Tổ Chức cũng cho biết liveshow “Dấu ấn” là chương trình tái hiện lại những dấu ấn đáng nhớ của những ca sĩ tài năng, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của người ca sĩ thì những người bạn đồng hành, những người có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của họ giữ vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy mà tất cả liveshow “Dấu ấn” có sự góp mặt của các khách mời.

Siu Black cho biết, cô chưa dám gọi mời ai tham gia cùng mình trong liveshow này


Về liveshow dành cho ca sĩ Siu Black, BTC đã liên lạc với nhiều ca sĩ nhưng do trùng lịch diễn nên tất cả đều không thể có mặt trong liveshow. Ca sĩ Quang Hà – người em thân thiết của Siu Black, từng mời Siu làm khách mời trong liveshow của mình giữa tâm bão dư luận cũng không thể tham gia vì trùng lịch diễn. Ca sĩ Thảo Trang – ca sĩ từng song ca gần đây với Siu Black và được Siu Black đánh giá cao cũng không thể có mặt trong liveshow vì đang ở nước ngoài. Hiện BTC đang tiếp tục mời nhiều ca sĩ khác và hy vọng sẽ có nhiều người bạn đến ủng hộ cho liveshow trở lại của Siu Black.

Trong liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày 7/3, Siu Black sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua 18 ca khúc, bao gồm những ca khúc Tây Nguyên như: “Ly cà phê Ban Mê”, “Và ta đã thấy mặt trời”, “Đôi mắt Pleiku”, “K’Bing ơi”, “Em muốn sống bên anh trọn đời”, những bản nhạc trữ tình nổi tiếng: “Còn chút gì để nhớ”, “Chỉ là giấc mơ”, “Ru ta ngậm ngùi”….cùng những ca khúc mới mà khán giả chưa từng nghe chị thể hiện trước đó.


Siu Black hy vọng, liveshow này giúp cô tìm lại mình trong âm nhạc


Nói về quá khứ ồn ào vừa qua, Siu Black cho biết: “Trong cuộc sống, ai cũng có lúc vấp ngã, cũng có lúc thất bại nhưng sai lầm của Siu Black sao mà đắng quá! Siu Black không muốn trách ai cả, chỉ trách bản thân mình. Đó là một bài học lớn cho Siu Black, khi đã đi quá giới hạn, không gian của một người ca sĩ. Đúng là “Mỗi thứ trong đời, điều chi cũng có cho ta riêng một giới hạn”. Nếu chỉ tập trung vào ca hát thì có lẽ giờ này, Siu Black sẽ khác rất nhiều. Sau những gì đã trải qua, nguyện vọng lớn nhất của Siu Black lúc này là được ca hát trở lại, để có điều kiện trả hết những món nợ cũng như tình cảm của mọi người. Trong liveshow, Siu Black sẽ cháy hết mình với âm nhạc, với tất cả ân tình mà mọi người đã dành cho Siu Black”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siu Black cô đơn trong liveshow “Dấu ấn”?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.