Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại rạp hát lớn nhất Đông Nam Á

Hoàng Quyên| 28/03/2015 14:53

(HNMO) – Như HNMO đã đưa tin, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức được cấp phép tổ chức từ ngày 2-4 đến 8-8. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ, được giới thiệu là lớn nhất Đông Nam Á.

Sân khấu của chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 được cho là lớn nhất Đông Nam Á


BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chính thức thông báo thể lệ, thời gian và cách thức tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Đây là cuộc thi Hoa Hậu đầu tiên của năm 2015 được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép.

Cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 2-4 đến 8-8-2015. Theo đó, từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5-2015, BTC bắt đầu nhận hồ sơ và tiến hành các vòng sơ tuyển. Vòng bán kết dự kiến được tổ chức vào Dịp Festival Biển Nha Trang vào đầu tháng 7 và vòng chung kết dự kiến vào tháng 8-2015 tại Diamond Bay city.

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ có sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2008. Đây là sân khấu được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á, được thiết kế theo tiêu chuẩn của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Sân khấu Hoàn vũ từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2008. Đại diện Việt Nam tham dự thời điểm đó là Hoa hậu Thùy Lâm, cô lọt vào top 15 của cuộc thi.


Như vậy, sau 7 năm kể từ lần tổ chức đầu tiên, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam lần thứ 2 được khởi động lại. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đầu tiên là Hoa hậu Thùy Lâm. Hiện nay, Hoa hậu Thùy Lâm đã có gia đình và 2 con. Kể từ khi đăng quang, cô gần như không tham gia nhiều các hoạt động giải trí của giới showbiz mà dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.


Sau 7 năm, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam mới được tổ chức lại. Đến nay, chỉ có Thùy Lâm là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam


Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 tổ chức còn nhằm mục đích tìm ra người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại rạp hát lớn nhất Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.