Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh Thơ - Quang Hào sẽ chinh phục khán giả Đà Nẵng bằng nhạc đỏ

Hoàng Quyên| 22/05/2015 10:05

(HNMO) – Quyết tâm chinh phục khán giả miền Trung, ca sĩ Anh Thơ và Quang Hào sẽ thực hiện một liveshow nhạc “đỏ” – “Đừng ví em là biển” tại Đà Nẵng vào ngày 5-6 tới.

Lần đầu làm liveshow chung, ca sĩ Quang Hào và Anh Thơ hy vọng liveshow "Đừng ví em là biển" sẽ đốn tim khán giả Đà Nẵng


Trong buổi giới thiệu liveshow “Đừng ví em là biển” tại Đà Nẵng, Á quân Sao Mai 2005 - Quang Hào cho biết, kể từ khi anh quyết định lập nghiệp tại Đà Nẵng thì đây là liveshow thứ 2 anh thực hiện nhưng là liveshow đầu tiên anh kết hợp với “đàn chị” Anh Thơ. Với niềm tin rằng, khán giả Đà Nẵng rất thích nghe những ca khúc cách mạng, nhạc đỏ, anh quyết định cùng ca sĩ Anh Thơ thực hiện liveshow tại quê nhà.

Trong liveshow này, khán giả sẽ thưởng thức lại các ca khúc “đóng đinh” tên tuổi của Anh Thơ là “Xa khơi” (Nguyễn Tài Tuệ), “Đừng ví em là biển” (Trần Thanh Tùng), “Khúc hát sông quê” (Nguyễn Trọng Tạo)… với những bản phối hoàn toàn mới của nhạc sĩ Dương Cầm.

Với Quang Hào, trong liveshow thứ hai tại Đà Nẵng, Á quân Sao Mai 2005 sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc các ca khúc: “Làng tôi bây giờ” (Phạm Chỉnh), “Chảy đi sông ơi” (Phó Đức Phương), “Bài ca dao đầu đời” (Quốc Dũng), “Bà mẹ quê” (Phạm Duy)…


Hai nghệ sĩ trong buổi giới thiệu chương trình


Anh Thơ và Quang Hào đều theo đuổi dòng nhạc mang âm hưởng dân gian. Song, sân khấu tại Đà Nẵng đêm 5-6-2015 không chỉ có các ca khúc dân gian, mà còn có những bản thính phòng, nhạc nhẹ và cả những bản bolero ngọt ngào. Ngoài sự kết hợp trong các ca khúc: “Chuyến đò quê hương” (Vy Nhật Tảo), “Tình lúa duyên trăng” (Hoài An), lần đầu tiên Anh Thơ và Quang Hào sẽ cùng thể hiện các ca khúc “nhạc vàng” như: “Chờ đông” (Lam Phương), “Đừng nói xa nhau” (Châu Kỳ), “Nỗi buồn hoa phượng” (Thanh Sơn), “Phố vắng em rồi” (Mạnh Phát)…

Nói về việc dàn dựng sân khấu, ca sĩ Quang Hào chia sẻ, liveshow sẽ được dàn dựng công phu với sân khấu có thể nâng lên, đan xen với những tiết mục múa minh họa.


Tam ca Sao Mai: Quang Hào, Ngọc Ký, Lê Anh Dũng


Với riêng ca sĩ Anh Thơ, “Đừng ví em là biển” là liveshow thứ 2 của chị kể từ liveshow “Tình xa khơi” diễn ra vào tháng 1-2015 tại Hà Nội. Trả lời câu hỏi, liệu ca sĩ Anh Thơ có mang áo dài tiền tỉ vào Đà Nẵng như ở liveshow đầu tiên của chị hay không, nữ ca sĩ cho biết chị sẽ không mặc cầu kỳ đến vậy. “Khán giả đến với Anh Thơ chủ yếu là muốn nghe hát chứ không phải vì những hào nhoáng hay vì những câu chuyện, cho nên Anh Thơ sẽ chú trọng phần hát là chính”, ca sĩ Anh Thơ chia sẻ.

Ngoài 2 nhân vật chính là ca sĩ Anh Thơ và Quang Hào, “Đừng ví em là biển” còn đánh dấu sự tái ngộ của tam ca Sao Mai: Lê Anh Dũng (Quán quân Sao Mai 2007) - Ngọc Ký (Á quân Sao Mai 2009) và Quang Hào (Á quân Sao Mai 2005).

Người đảm nhận phần dẫn dắt, kết nối chương trình là MC Phan Anh. Liveshow “Đừng ví em là biển” sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 5-6-2015 tại Trung tâm Hội nghị For You Palace (đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Quang Hào lập nghiệp tại Hà Nội gần 10 năm, từng là giảng viên Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Cuối năm 2012, theo lời mời của lãnh đạo Đà Nẵng, Quang Hào về đầu quân ở Đoàn ca múa nhạc thành phố.

Tháng 4-2013, Quang Hào có liveshow riêng đầu tiên mang tên “Về dưới mái nhà”, cũng là liveshow ra mắt khán giả Đà Nẵng. Chương trình được khán giả đón nhận nồng nhiệt và một lần nữa khẳng định sự trưởng thành của Quang Hào trong sự nghiệp ca hát. 

Tháng 6-2014, với minishow “Hình như... Bolero” tại Đà Nẵng, Quang Hào “dấn thân” sang một dòng nhạc mới mẻ đối với anh. Và từ đó, những bản bolero luôn xuất hiện trong danh mục biểu diễn của anh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh Thơ - Quang Hào sẽ chinh phục khán giả Đà Nẵng bằng nhạc đỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.