Theo dõi Báo Hànộimới trên

Telefilm 2015 được mở rộng về quy mô

Hà Dương| 24/05/2015 06:57

(HNMO) - Đài THVN vừa công bố chương trình Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam (Telefilm) 2015, do VTV chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6-6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn-SECC, 799, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm nay, Telefilm 2015 được mở rộng về quy mô hơn hẳn so với mọi năm với sự góp mặt của hơn 150 đơn vị chuyên ngành về nội dung, chương trình, công nghệ, thiết bị phim và truyền hình hàng đầu (trong đó có gần 60 đơn vị truyền hình nước ngoài đến từ Pháp, Canada, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc....). Các sản phẩm trưng bày chia làm 9 ngành khác nhau như: Các chương trình truyền hình; Các loại phim truyền hình; Quảng cáo truyền hình; Bản quyền và format; Kỹ thuật, công nghệ truyền thông và truyền hình; Các phần mềm và giải pháp công nghệ; Quản lý, đào tạo và nghiên cứu chuyên ngành... Tại đây, nhiều nội dung, chương trình mới nhất, những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho người sử dụng, chuyện “bếp núc” của sản xuất phim trong nước và thế giới cũng được chia sẻ.

Với vai trò là nước chủ nhà, VTV sẽ tham gia gian trưng bày đặc biệt, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động tương tác với công chúng. Có thể kể đến giao lưu với đoàn làm phim “Những ngọn nến trong đêm” cùng các diễn viên Mai Thu Huyền, Chi Bảo, Bình Minh, đạo diễn Khải Anh (4/6); giao lưu với MC chương trình “Cà phê sáng”; trò chuyện với người chơi nổi tiếng chương trình “Sasuke-Không giới hạn” (5/6); gặp gỡ ê-kíp thực hiện chương trình “Sáng phương Nam” trên VTV9 (ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Hồ Trung Dũng, các MC Thùy Linh, Hồng Phúc (6/6).

Đặc biệt, vào 12h ngày 5/6 tại gian hàng VTV còn diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp “Bữa trưa vui vẻ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Telefilm 2015 được mở rộng về quy mô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.