Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim gần 2000 tập “Cô dâu 8 tuổi”: Người mê, kẻ ớn!

Hoàng Lân| 23/06/2015 14:50

(HNMO) – Bộ phim truyền hình của Ấn Độ đang phát trên một kênh truyền hình Việt Nam – “Cô dâu 8 tuổi” có độ dài 1800 tập đang khiến nhiều khán giả bức xúc vì tình tiết lê thê.

Hai diễn viên chính của phim


Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” hiện đang phát trên sóng một kênh truyền hình Việt Nam được 219 tập ròng rã 8 tháng qua. Tuy nhiên, được biết độ dài của bộ phim này là 1800 tập, tức là khán giả Việt sẽ phải mất vài năm nữa mới có thể theo dõi hết bộ phim này.

Đây là cũng bộ phim truyền hình dài tập gây nhiều ý kiến trái ngươc cho khán giả. Trong khi có không ít người xem bày tỏ háo hức được đón xem các tập của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” và coi đó là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi buổi tối thì nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ lại bày tỏ sự chán ngán vì tình tiết quá dài dòng, lê thê của bộ phim.

Trên các diễn đàn mạng xã hội có thể thu thập được nhiều ý kiến khá hài hước khi bình luận về bộ phim này, thậm chí đã có người sáng tác thơ chế để chỉ trích lời thoại nực cười và cảnh quay dài vô lý của bộ phim. Tất cả biểu cảm của khuôn mặt của các nhân vật đều được quay cận cảnh nhiều lần khiến cho không ít người xem ức chế.

Nữ diễn viên đóng "cô dâu 8 tuổi" giờ đã thành thiếu nữ (trái)


Chưa hết, với độ dài 1800 tập, thì “Cô dâu 8 tuổi” có lẽ là bộ phim có độ dài kỷ lục được trình chiếu tại Việt Nam từ trước đến nay. Nhiều khán giả ngao ngán nói rằng, họ “phát ớn” khi nghĩ cảnh vẫn phải xem bộ phim này 5 năm nữa. Có người còn hài hước cho rằng, "Sợ nhất kiểu quay phim của Ấn Độ. Lia một vòng 360 độ xong còn giật giật vài phát cho kịch tính. Tí nữa là lăn ra sùi bọt mép vì chóng mặt", "Chắc để thành cô dâu 80 tuổi rồi... chết"...

Dù vậy, “Cô dâu 8 tuổi” vẫn được xem một trong những bộ phim truyền hình là gây “sốt” hiện nay. Và nghịch lý là dù có rất nhiều khán giả trẻ phản ứng bộ phim này thì “Cô dâu 8 tuổi” vẫn được không ít người xem lớn tuổi đón xem. Đây cũng là bộ phim từng gây “sốt” trên truyền hình Ấn Độ, kể từ khi phát sóng tập đầu tiên (năm 2008) cho đến nay. Theo mô-tuýp sướt mướt, kể chuyện dông dài, lê thê nhưng bộ phim lại đề cấp đến nhiều vấn đề nhức nhối của Ấn Độ hiện nay là nạn tảo hôn, nạn giết người vì danh dự...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim gần 2000 tập “Cô dâu 8 tuổi”: Người mê, kẻ ớn!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.