Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao lưu nghệ thuật "Những người con bất tử" lần 2

Hà Dương| 02/07/2015 06:24

(HNM) - Hướng tới Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2015), Tạp chí Tuyên giáo phối hợp với Đài THVN và nhiều đơn vị sẽ tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài THVN, với 3 phần "Ký ức hào hùng"; "Những người con bất tử" và "Thay lời tri ân", mong muốn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc xúc động, tri ân sự đóng góp, hy sinh to lớn của lực lượng TNXP Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc. BTC cho biết, nhiều nhân chứng lịch sử sẽ có mặt trong buổi giao lưu như cựu TNXP, Anh hùng LLVT nhân dân Nguyễn Tiến Thụ - "vua phá bom" trong chiến dịch Điện Biên Phủ; cựu TNXP Đỗ Quốc Phong từng đảm nhiệm những nhiệm vụ đặc biệt tại chiến trường Quảng Trị... Bên cạnh đó, chương trình còn có phóng sự về số phận nhiều cựu TNXP trong cuộc sống riêng đầy nhọc nhằn, thử thách.

Đặc biệt, trong phần cuối chương trình, BTC buổi giao lưu "Những người con bất tử" lần 2 sẽ trao tặng gia đình các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn nhiều món quà thiết thực.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu nghệ thuật "Những người con bất tử" lần 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.