Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Những bước chân lặng lẽ” ca ngợi chiến công thầm lặng của công an

T.Minh| 04/08/2015 14:20

(HNMO)- Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945/19-8-2015) và 70 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân. Công an Thành phố Hà Nội tổ chức một chương trình giao lưu nghệ thuật với tên gọi “ Những bước chân lặng lẽ”. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h tối thứ sáu, ngày 7-8-2015 tại Hội trường Công an Thành phố Hà Nội, 87 Trần Hưng Đạo, được truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV.


Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 7-8-2015 tại Hội trường Công an thành phố Hà Nội, 87 Trần Hưng Đạo, được truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV.


“Những bước chân lặng lẽ” là chương trình giao lưu nghệ thuật do NSƯT Đỗ Thanh Hải- Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình- Đài Truyền hình Việt Nam làm tổng đạo diễn.

Chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của các nhân chứng, các khách mời như: Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung- Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; cùng các cán bộ chiến sỹ đã tham gia phá các vụ án lớn.

Những bước chân lặng lẽ còn là chương trình nghệ thuật có ý nghĩa, không chỉ nhằm khơi dậy lòng tự hào trong mỗi chiến sĩ công an Hà Nội về nhiệm vụ rất nặng nề nhưng cũng đầy vinh quang của lực lượng Công an Thủ đô mà còn là cơ hội để những người dân thêm hiểu hơn những công việc thầm lặng, những góc khuất đời thường của những chiến sĩ công an, để cùng cảm thông, gắn bó, tin tưởng, ủng hộ và cùng góp sức với lực lượng công an trong việc bảo đảm ANTT ở Thủ đô.

Chương trình sẽ được thực hiện một cách chân thực qua các loại hình nghệ thuật tổng hợp như phim phóng sự tài liệu về công an Thủ đô Hà Nội, qua những ca khúc về Hà Nội, về lực lượng công an của các nhạc sĩ như Hồng Đăng, Đinh Trung Cẩn, Hà Đăng Huân cùng sự tham gia của các ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải… và các tiết mục của chính cán bộ chiến sỹ công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Những bước chân lặng lẽ” ca ngợi chiến công thầm lặng của công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.