Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc “Sau mưa lũ” thu về hơn 8,1 tỷ đồng

Hoàng Lân| 11/08/2015 14:06

(HNMO) - Đêm nhạc “Sau mưa lũ” do nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em và diva Mỹ Linh khởi xướng tổ chức nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào ùng lũ đã thu về 8 tỉ, 170 triệu đồng.

Các ca sĩ sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh hát trong chương trình


Sau trận lũ lịch sử ở Quảng Ninh và Điện Biên xảy ra trong 2 tuần qua, nhạc sĩ Huy Tuấn – một người con của vùng Mỏ Quảng Ninh đã cùng nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện nhằm quyên góp tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ ở Quảng Ninh và Điện Biên.

Hàng loạt ca sĩ tên tuổi đã chủ động tham gia chương trình, nhiều người sẵn sàng huỷ những sô diễn bình thường để nhận lời tham gia. Trong đó, có nhiều nghệ sĩ sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh như NSND Quang Thọ, ca sĩ Trang Nhung, Ngọc Anh, Tuấn Anh, Hoàng Tùng…

Bên cạnh đó là các nghệ sĩ nổi tiếng diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh, Tấn Minh, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Tân Nhàn, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Thắng Lợi, Dương Hoàng Yến, Thuỳ Chi, Tạ Quang Thắng, nhóm Oplus, nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam, các học sinh của Học viện Young Hit Young Beat.

Đặc biệt, ngoài sự tham gia dẫn chương trình của Én vàng Đức Bảo, sự xuất hiện của MC Thảo Vân và MC Diễm Quỳnh đã góp phần mang đến đêm nhạc những phút giây lắng đọng, ý nghĩa.

Ca sĩ Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ khởi xướng chương trình


Sau đêm diễn, BTC thu về 8 tỉ 170 triệu đồng. Nhạc sĩ Huy Tuấn, đại diện BTC cho biết: “Với số tiền hơn 8 tỉ đồng, chúng tôi dành một phần để hỗ trợ những gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ vừa qua, số còn lại, chúng tôi sẽ xây những ngôi trường đủ vững chắc để các em học sinh ở vùng cao (Điện Biên), vùng sâu vùng xa (Quảng Ninh) sẽ luôn có nơi không chỉ là nơi học tập mà có thể là điểm tựa vững chãi để các em trú ngụ mỗi khi bão, lũ về. Chúng tôi sẽ nhờ những kiến trúc sư giỏi, thông thạo trong việc xây dựng các công trình phù hợp với đặc điểm địa chất, khí hậu của các địa phương để có thể xây những ngôi trường tốt nhất cho các em học sinh ở Quảng Ninh và Điện Biên”.

* Một số hình ảnh trong đêm nhạc "Sau mưa lũ":










(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Sau mưa lũ” thu về hơn 8,1 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.