Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm “ASEAN-48 năm hòa bình, phát triển và 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN”

Đình Hiệp| 31/08/2015 19:24

(HNMO) - Triển lãm ảnh “ASEAN - 48 năm hòa bình, phát triển và 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN” là sự kiện được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán các nước ASEAN tổ chức nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 20 năm Việt Nam gia nhập tổ chức này.


Triển lãm diễn ra từ ngày 8 đến 15-9 tại 15A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 20 năm Việt Nam gia nhập tổ chức này. 

Bà Vũ Thị Hải (bên trái), Phó chủ tịch Thường trực HAUFO tại buổi họp báo chiều 31-8.


Thông tin trên được bà Vũ Thị Hải, Phó chủ tịch Thường trực HAUFO cho biết trong buổi họp báo chiều 31-8 tại Hà Nội. Với 100 bức ảnh có chất lượng cao, triển lãm ảnh tập trung thể hiện những hình ảnh về thành tựu nổi bật mà mỗi quốc gia thành viên đã đạt được sau khi tham gia vào Hiệp hội.

Bên cạnh đó, Triển lãm sẽ là một không gian tuyệt vời để người xem có thể nhìn lại chặng đường hơn 40 năm với những đổi thay của các quốc gia thành viên ASEAN. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN, gian trưng bày của nước chủ nhà sẽ là điểm nhấn của triển lãm với hơn 30 bức ảnh ghi lại hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại các kỳ họp ASEAN, các hoạt động phát triển kinh tế-xã hội của đất nước….  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm “ASEAN-48 năm hòa bình, phát triển và 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.