Theo dõi Báo Hànộimới trên

20h tối nay: Trực tiếp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hoàng Quyên| 03/10/2015 18:56

(HNMO) – 20h tối nay, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với sự tham gia của 44 người đẹp sẽ diễn ra tại Crown Center, Nha Trang, Khánh Hoà. HNMO sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Các thí sinh trong buổi tổng duyệt


* Những tiết mục nào sẽ trình diễn trong đêm chung kết

Như HNMO đã đưa tin trước đó, ý tưởng sân khấu của đêm chung kết là “Giấc mơ hồng hạc” với sự thiết kế hai cánh hạc ở khu vực giữa sân khấu.

Đêm chung kết được diễn ra theo format khá giống chương trình Hoa hậu hoàn vũ Thế giới. Theo đó, trong đêm chung kết, 44 người đẹp sẽ lần lượt trình diễn các tiết mục: Phần trình diễn đồng phục Jumpsuit, trình diễn áo dài. Sau đó, BTC sẽ công bố top 15 người đẹp để vào vòng trong trình diễn trang phục bikini. Sau phần trình diễn này, MC sẽ công bố top 10 để trình diễn trang phục dạ hội. Cuối cùng, sẽ là công bố top 5 ứng xử để từ đó tìm ra người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi.

Sáng nay, những tiết mục văn nghệ sẽ trình diễn trong đêm chung kết đã được tổng duyệt với sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh. Theo kịch bản, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ biểu diễn ca khúc “Ô kìa đời bỗng dưng vui” cùng vũ đoàn ABC Kids. Tiết mục hứa hẹn tạo nên điểm nhấn cho chương trình ngay từ những giây phút đầu tiên.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong buổi tổng duyệt


Trong khi đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang đến sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ca khúc sôi động My Destiny, trình diễn cùng top 15 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi áo tắm. Riêng ca sĩ Thu Minh thể hiện bài hát Đừng yêu, tạo không gian đầy cảm xúc giúp 10 thí sinh sải bước uyển chuyển với trang phục dạ hội. Đặc biệt, Thu Minh lần đầu tiên giới thiệu bài hát mới nhất mang tên Just Love như một món quà đặc biệt gửi tặng các thí sinh trong đêm chung kết.

Hiện tại, tất cả các thí sinh sẵn sàng toả sáng cho đêm thi tối nay. Hệ thống giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bao gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2. Các giải thưởng phụ được trao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng bao gồm: vương miện và bộ trang sức Long Beach Pearl, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City.

* Ồn ào thí sinh “tố”nhau trước giờ G

Hiện nay, có khá nhiều gương mặt được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị năm nay như: Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Đặng Thị Lệ Hằng, Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Loan, Ngô Trà My, Trương Thị Diệu Ngọc, Đoàn Ngọc Thảo, Lê Thị Sang… Đây đều là những gương mặt không còn xa lạ với công chúng vì đã có nhiều người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó.

Từ trái qua: Các thí sinh Trà My, Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan và Diệu Ngọc


Điển hình như Nguyễn Thị Loan hiện đang là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, top 25 người đẹp của Hoa hậu Thế giới 4 , Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010; Nguyện Thị Lệ Nam Em từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014; Đặng Thị Lệ Hằng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và là quán quân Elite Model Look Việt Nam 2014…

Trước giờ G diễn ra đêm chung kết, hậu trường của cuộc thi sắc đẹp này lại ồn ào chuyện thí sinh “tố” nhau. Một trong những lùm xùm gây chú ý là thí sinh Phạm Hương - một ứng viên sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bị “tố” là đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng nó cũng ít nào khiến cho đêm chung kết thêm phần “nóng” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc các người đẹp “tố” nhau trước đêm chung kết không phải là trường hợp hiếm gặp vì trước đó trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, thí sinh Vương Thu Phương cũng bị “tố” là có chồng và sau khi được BTC kiểm chứng đã buộc cô phải không tham gia cuộc thi.

Tối nay, gương mặt nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để sở hữu những phần thưởng có giá trị lớn? Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2013 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. HNMO thông tin trực tiếp sự kiện này tới độc giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20h tối nay: Trực tiếp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.