Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn đối diện với dư luận

Hoàng Quyên| 04/10/2015 15:53

(HNMO) – Ngay sau khi đăng quang vào tối 3-10 tại Nha Trang (Khánh Hòa), tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương được báo giới “chăm sóc” khá kỹ. Tuy nhiên, cô và BTC cuộc thi né tránh gần như mọi câu hỏi liên quan đến những lùm xùm và scandal ồn ào xung quanh tân Hoa hậu.

Hoa hậu Phạm Hương từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến scandal


Trước khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra, những lùm xùm, ồn ào xung quanh những người đẹp được đánh giá là sáng giá ngày càng tăng. Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương thời điểm đó cũng là một trong những thí sinh sáng giá nhất và cũng có nhiều lùm xùm nhất. Nào là cô bị “tố” phẫu thuật cằm, rồi đến những scandal liên quan đến NTK Võ Việt Chung. 

Ngay trong buổi gặp gỡ báo chí sau giây phút đăng quang vào gem 3-10, Phạm Hương và BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được rất nhiều chất vấn của báo giới xung quanh những scandal của tân hoa hậu. Tất cả những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, đến lời “tố buộc” của một NTK nổi tiếng trong nước về việc Phạm Hương phá vỡ hợp đồng làm việc… đều không được BTC và tân Hoa hậu trả lời thỏa đáng. Thậm chí có nhiều câu hỏi bị tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thẳng thừng từ chối. Với tất cả những nghi vấn xung quanh việc cô đăng quang Hoa hậu, Phạm Hương chỉ nói rằng: Hãy cho cô thời gian để chứng minh mình xứng đáng và nếu cô có việc làm gì khiến mọi người chưa hài lòng trong đêm chung kết thì cô mong mọi người bỏ qua.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói rằng, công chúng cần cho cô thời gian để chứng tỏ mình xứng đáng


Theo nhận định của nhiều nhà báo, những người có thời gian theo sát cuộc thi thì xét về góc độ nhan sắc, Phạm Hương là người đẹp nổi trội hơn những thí sinh khác khi cô sở hữu một gương mặt đẹp, cá tính, sắc nét và một hình thể “nóng bỏng” (cao 1,74m, số đo ba vòng 78-63-93). Cô cũng là người khá linh hoạt, khôn ngoan trong ứng xử, giao tiếp cũng như có đầy đủ kinh nghiệm trên sàn catwalk. Trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu cũng thể hiện sự vượt trội của mình ở các vòng thi và đặc biệt là ở vòng Ứng xử cô có câu trả lời khá thông minh khi cho rằng: “Điều khó nhất của mình là vượt lên chính mình, đồng thời phải theo đuổi được đam mê, mục đích sống để trở thành người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố trí tuệ, nhân cách và nhan sắc”. Với những yếu tố khá thuận lời này, việc Phạm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu để sau đó đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2016 là hoàn toàn xứng đáng.

Những scandal trước đó của Phạm Hương chắc chắn sẽ khiến cho ngôi vị Hoa hậu của cô được để ý nhiều hơn. Đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với Phạm Hương. Theo bài học từ những cuộc thi nhan sắc trước đó, ngôi vị Hoa hậu dường như sẽ không tránh khỏi thị phi. Có người sẽ trưởng thành hơn khi đối diện với thị phi nhưng cũng có người ngay lập tức bị chìm nghỉm. Phạm Hương còn cả một chặng đường dài để nỗ lực trong thời gian cô còn đương nhiệm, ít ra cô còn phải hoàn thành nghĩa vụ của một hoa hậu và cần thời gian để luyện tập để trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc mang tầm thế giới – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

* Xem lại khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015:









(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn đối diện với dư luận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.