Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Bước nhảy ngàn cân” hấp dẫn ngay tập 1 lên sóng

Hoàng Lân| 05/10/2015 08:42

(HNMO) – Lần đầu tiên, một chương trình giải trí dành cho người thừa cân có tên “Bước nhảy ngàn cân” lên sóng trên VTV3 vào tối 4-10 đã thu hút sự công chúng bởi sự mới lạ và hơn nữa là truyền cảm hứng quyết tâm cho những người đang thưa cân, béo mập.

Minh Thảo giảm được số cân ít nhất nhưng cô vẫn được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh cứu


“Bước nhảy ngàn cân” là sân chơi cho những người có thân hình khoảng 100kg. Trong mỗi tập, ngoài việc cống hiến những màn thi nhảy hấp dẫn các thí sinh phải cho thấy nỗ lực giảm cân của mình.. BGK của chương trình là Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và John Huy Trần. Số điểm của 3 giám khảo chỉ chiếm 50%, 50% còn lại phụ thuộc vào nỗ lực giảm cân của các thí sinh. Người giảm được số cân ít nhất có thể bị loại.

Tập đầu tiên phát sóng đã giúp người xem nhận diện được top 12 nặng ký của cuộc thi. Mỗi người một câu chuyện, và họ đã mạnh dạnh chia sẻ với khán giả truyền hình về bản thân, sự tự ti, nỗi khổ khi có một thân hình mập mạp. Họ cũng phải đối diện với không ít lời dị nghị, cười chê của những người xung quanh và bị tổn thương vì thân hình quá khổ của mình.

Trong tập đầu, Minh Thảo là thí sinh giảm được số cân ít nhất. Cô chỉ giảm được 2,5kg trên tổng số cân nặng là 92,1kg tương đương với 2,7% trọng lượng cơ thể. Lẽ ra phải dừng bước tại chương trình nhưng vì là tập đầu tiên phát sóng nên cô được giám khảo Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt cứu để tiếp tục vào vòng trong.

Thí sinh có số cân nặng nhất của chương trình năm nay là Ngô Thủy Tiên (127kg) giảm được số lượng cân đáng kể (7kg). Câu chuyện của cô trên sóng truyền hình về nỗ lực giảm cân và bị người yêu bỏ vì ngoại hình cũng nhận được nhiều chia sẻ từ khán giả.

Các thí sinh chúc mừng Minh Thảo


Ở tập này, các cặp thí sinh cơ bản có màn chào khá tốt. Có thể nhận diện các cặp như sau: Minh Thảo(92,1kg) – Lâm Vĩnh Hải, Chí Lễ (113,4kg) - Kim Anh, Anh Khoa (107,8kg) - Ốc Thanh Vân, Ánh Nguyệt (96,3kg) - Trương Nam Thành, Anh Kiệt (147,8kg) - Kim Phụng, Minh Trang (81,3kg) - Minh Hiền, Nguyễn Thắng (97,2kg) - Ngọc Anh, Hạnh Tâm (102kg) - Anh Huy, Ngọc Sơn (86,7kg) - Phạm Lịch, Anh Quang (83,4kg) - Thùy Vân, Huyền Thanh (76,9kg) - Quang Đăng.

Tập 1 phát sóng “Bước nhảy ngàn cân”,dù khả năng khiêu vũ của các cặp thí sinh chưa thật sự rõ nét nhưng những câu chuyện xung quanh nỗ lực giảm cân của những thí sinh lại thu hút khán giả.

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào chủ nhật tuần tới.

* Xem lại một số hình ảnh trong tập 1 "Bước nhảy ngàn cân":

Cặp thí sinh Anh Kiệt

Cặp thí sinh Anh Quang

Cặp thí sinh Ánh Nguyệt

Cặp thí sinh Chí Lễ

Cặp thí sinh Huyền Thanh

Cặp thí sinh Thủy Tiên

Cặp thí sinh Hạnh Tâm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bước nhảy ngàn cân” hấp dẫn ngay tập 1 lên sóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.