Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủy Top lần đầu tham gia chương trình giải trí trên truyền hình

Hoàng Lân| 05/10/2015 15:41

(HNMO) - Chương trình truyền hình hài – tạp kỹ mới có tên “Hoán đổi - Switched” sẽ lên sóng vào “giờ vàng” cuối tuần của VTV3 bắt đầu vào chủ nhật, ngày 18/10.

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn là khách mời trong tập 1 của "Hoán đổi"


Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt được VTV quyết tâm đầu tư mạnh và là phiên bản truyền hình thực tế thuần Việt duy nhất có mặt trên sóng “giờ vàng” VTV3 vào những ngày cuối tuần cho đến thời điểm này.

Theo format của chương trình, 10 gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi danh đến từ những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau sẽ cùng hội ngộ trong một không gian sôi động, náo nhiệt, tràn ngập âm thanh, ánh sáng của “Hoán đổi” và hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười. Họ sẽ phải thực hiện những thử thách như hoán đổi, hóa thân, chuyển đổi… thành bất cứ nhân vật nào theo yêu cầu của BTC.

Ngoài 10 nghệ sĩ mới này, chương trình “Hoán đổi” còn có “Hội đồng Tám” với sự kết hợp đầy cảm hứng của 3 nghệ sĩ hài danh tiếng và đang được nhận sự chú ý nhiều nhất của công chúng trong thời gian qua. Họ sẽ là những “chuyên gia bình luận” cho những tiết mục trình diễn.

Cô nàng "nóng bỏng" Thủy Top cũng lần đầu xuất hiện trong một chương trình giải trí trên truyền hình


BTC chương trình cũng tiết lộ, 3 khách mời đầu tiên sẽ xuất hiện trong tập 1 của “Hoán đổi” là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên Thủy Top. Đây cũng là lần đầu tiên chàng ảo thuật gia lịch lãm Petey làm “người chơi” của một chương trình truyền hình thực tế và Thuỷ Top cũng lần đầu tiên góp mặt trong một phiên bản truyền hình thực tế trên sóng VTV3.

Tập 1 của “Hoán đổi” được phát sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 20h00 Chủ nhật tuần sau, ngày 18/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Top lần đầu tham gia chương trình giải trí trên truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.