Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quá giống diva Thanh Lam, bé Bảo Ngọc ẵm 100 triệu đồng

Hoàng Lân| 10/10/2015 08:23

(HNMO) – Với màn hóa thân xuất sắc vào nữ diva Thanh Lam, bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân đã giành chiến thắng trong tập 2 “Gương mặt thân quen nhí” và giành 100 triệu đồng của chương trình.

Bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân xuất sắc giành 100 triệu đồng của chương trình


Tập 2 “Gương mặt thân quen nhí 2015” lên sóng vào tối 09/10 với sự hóa thân độc đáo của 6 cặp thí sinh. Nổi bật nhất trong tập này là màn hóa thân của cặp Bảo Ngọc – Phan Ngọc Luân thành ca sĩ Thanh Lam. Chọn thể hiện ca khúc “Hồ trên núi” và bộ trang phục giống với ca sĩ Thanh Lam khi chị biểu diễn trong một chương trình trên truyền hình, bé Bảo Ngọc đã khiến cho tất cả giám khảo phải trầm trồ, kinh ngạc và thích thú vì sự bắt chước quá giống. Từ dáng vẻ, điệu bộ, khẩu hình, ảnh mắt cho đến cả sự “lành lạnh” trên sân khấu của bé Bảo Ngọc đều được các giám khảo nhận xét là “giống đến từng cm” nữ ca sĩ Thanh Lam.

Giám khảo Mỹ Linh hài hước nói rằng: “bà Thanh Lam nhập vào bé Bảo Ngọc”, còn giám khảo Hoài Linh cũng tếu táo rằng “con làm chú hết hồn vì quá giống đi”.

Hàng ngày bé Bảo Ngọc rất hay cười nhưng khi hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam cô bé luôn tỏ ra “lạnh” từ khi biểu diễn cho đến lúc xong phần trình diễn. Khi được hỏi về việc tại sao lại nghiêm túc như thế, cô bé nói rằng “đã khóa cười và mẹ giữ chìa khóa rồi”. Sự khôn lanh và ngây thơ của cô bé khiến các giám khảo cười bò và thích thú.

Phần hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam của Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân


Với việc hóa thân quá giống này, bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân giành chiến thắng của chương trình và “ẵm” 100 triệu đồng tiền thưởng.

Trong tập thứ 2, ngoài sự xuất sắc của bé Bảo Ngọc, những thí sinh nhí khác cũng có phần trình diễn thành công. Bé Ben - Khương Ngọc hóa thân thành Quang Linh; bé Minh Khang – diễn viên Lan Phương sẽ vào vai NSƯT Thế Hiển; bé Gia Quý – ca sĩ Khánh Ngọc sẽ trở thành Ngọc Sơn; bé Trang Thư – ca sĩ Thúy Uyên hóa thân thành nhóm China Dolls với bài hát Kuo Gud và bé Phương Mỹ Chi - ca sĩ Nam Cường hóa thân thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon.

Khương Ngọc và bé Hoàng Quân hóa thân thành ca sĩ Quang Linh với bài hát "Tôi yêu".

Lan Phương - bé Minh Khang hóa thân thành NSƯT Thế Hiển với bài hát "Nhong nhong nhong".

Cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Ngọc Sơn với ca khúc "Tình cha". Cậu bé Gia Quý đã có phần thể hiện xuất sắc với những nốt cao của bài hát

Cặp đôi Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nhóm China Dolls với bài hát "Kuo Gud". Cả hai đều phải hát bằng tiếng Thái để giống phiên bản gốc

Cặp đôi Nam Cường - Phương Mỹ Chi cũng có một phần trình diễn vui nhộn. Cả hai đưa khán giả đến một lớp học tươi vui bằng một hát tiếng Thái mang tên "ABC". Phương Mỹ Chi khiến các giám khảo khen ngợi vì cô bé rất tự tin biến hóa thành nhiều nhân vật với các phong cách khác nhau, khác hẳn hình ảnh rụt rè, e ấp khi em hát các ca khúc dân ca.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quá giống diva Thanh Lam, bé Bảo Ngọc ẵm 100 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.