Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Hạ Long 2016 được rèn nói ngọng

Hoàng Quyên| 28/04/2016 20:50

(HNMO) – Trong buổi họp báo cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 diễn ra vào chiều ngày 28/4, BTC cho biết, một trong những yếu điểm của những người đẹp của tỉnh Quảng Ninh là nói ngọng, vì thế trong cuộc thi, BTC đã dành hẳn một phần huấn luyện để chỉnh sửa lời ăn tiếng nói cho các thí sinh.



Cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 với chủ đề “Hội tụ và lan tỏa” đã bước vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 27/4 – 2/5 tại khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu.

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 28/4, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh, Trưởng BTC cuộc thi cho biết, 20 người đẹp vào vòng chung kết đã tham gia vào một số hoạt động quan trọng như: quay ngoại cảnh trang phục bikini, áo dài, phỏng vấn thí sinh... Tối 28/4, các người đẹp hoàn thành phần thi quan trọng là Tài năng để chọn ra thí sinh giành giải và sẽ công bố giải này trong đêm chung kết.

Cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 20 năm cuộc thi được tổ chức. Vì thế, điểm nhấn của cuộc thi năm nay là các thí sinh sẽ tập trung cho nhiều hoạt động để hướng tới dấu mốc này như thực hiện nhiều hoạt động quảng bá cho du lịch Hạ Long...

Tổng đạo diễn chương trình – NTK Anh Thư cho biết, sân khấu của đêm chung kết Người đẹp Hạ Long 2016 sẽ được tổ chức tại sân khấu nhạc nước của Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, nơi có sức chứa 10.000 khán giả. Đây cũng là sân khấu lớn nhất từ trước đến nay của cuộc thi này.

Ngoài việc trình diễn 4 phần thi cơ bản như: Trình diễn áo dài, bikini, dạ hội và ứng xử, đan xen là các tiết mục trình diễn của những ca sĩ nổi tiếng trong nước như Khánh Linh, vũ đoàn Grammy. Các nghệ sĩ sẽ trình diễn những ca khúc nổi tiếng của Quảng Ninh từ 20 năm trước như là một điểm nhấn trong hoạt động kỷ niệm 20 năm của cuộc thi.

Một trong những hoạt động thú vị của cuộc thi là các thí sinh sẽ được một đội ngũ chuyên gia rèn luyện các kỹ năng trình diễn, ứng xử và kỹ năng giao tiếp. “Một trong những 'tật' khá phổ biến của nhiều thanh niên ở Quảng Ninh là nói ngọng. Chúng tôi rất ý thức điều này vì thế cũng đã chú trọng rèn các em khi phát âm để không để xảy ra tình trạng nói ngọng trong phần thi ứng xử”, bà Thu Hà chia sẻ.

BTC cho biết, ngoài việc trao giải thưởng cho 3 ngôi vị đăng quang, còn trao giải cho 8 giải phụ. MC của chương trình là Danh Tùng, Thùy Linh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Hạ Long 2016 được rèn nói ngọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.