Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành đang bị xem xét hình thức xử phạt

Hoàng Lân| 29/04/2016 15:50

(HNMO) – Trao đổi với HNMO, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao (VH-TT) TP Hồ Chí Minh cho biết, hiện Sở đang xem xét hình thức xử phạt đối với diễn viên, MC Trấn Thành với vụ việc “chế” bậy vở cải lương “Tô Ánh Nguyệt” gây bức xúc trong giới nghệ sĩ và dư luận.

Trấn Thành đang bị xem xét hình thức xử lý khi "chế" bậy vở cải lương "Tô Ánh Nguyệt"


Chiều 29/4, trao đổi qua điện thoại với phóng viên HNMO, ông Lê Minh Tuấn, Trưởng phòng Quản lý biểu diễn và băng đĩa (thuộc Cục Nghệ thuật biểu diễn) cho biết, Cục NTBD đã giao cho Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh xử lý diễn viên, MC Trấn Thành vì hoạt động biểu diễn “chế” bậy vở cải lương “Tô Ánh Nguyệt” gây bức xúc dư luận thời gian qua.

Phóng viên liên lạc với ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh thì được biết, Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc riêng với MC, diễn viên Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành đã trình bày và nhận lỗi về những vụ việc tai tiếng trong thời gian vừa qua. “Chúng tôi đang tập hợp biên bản và chờ thanh tra báo cáo lại toàn bộ cuộc gặp với diễn viên Trấn Thành để có thể đưa ra hình thức xử lý hợp lý”, ông Võ Trọng Nam chia sẻ.

Diễn viên, MC Trấn Thành khiến nhiều nghệ sĩ trong giới cải lương và công chúng bức xúc, giận dữ khi biến tấu vở cải lương “Tô Ánh Nguyệt” của tác giả Trần Hữu Trang trong một chương trình biểu diễn ở hải ngoại. Điều đáng nói, vở diễn bị Trấn Thành “chế” với một dị bản méo mó, bậy bạ khiến các nghệ sĩ cải lương bức xúc, cho rằng Trấn Thành đã xúc phạm tới các nghệ sĩ, công chúng yêu thích cải lương cũng như với tác giả của vở diễn. Với sự phản ứng gay gắt của giới nghệ sĩ và công chúng, Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, lời xin lỗi của nam diễn viên này không được một số người trong giới cải lương chấp nhận. Nhiều nghệ sĩ cho rằng, với việc biểu diễn bậy bạ như vậy, Trấn Thành đáng bị xử phạt, nếu không sẽ trở thành tiền lệ xấu.

Trước đó, Trấn Thành cũng gây “bão” dư luận khi anh nói nhịu từ nhạy cảm trong chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” phát sóng trực tiếp trên đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành đang bị xem xét hình thức xử phạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.