Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam tập luyện cho đêm chung kết

Hoàng Lân| 18/05/2016 14:58

(HNMO) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 21/5, thời điểm này, các thí sinh đang tập trung luyện tập cho đêm đăng quang.

Các thí sinh tập luyện cho đêm chung kết


Đêm chung kết đang đến gần, top 36 thí sinh vào vòng chung kết đang tập trung tập luyện để có phần trình diễn tốt nhất trong đêm thi cuối cùng. Các người đẹp được cựu siêu mẫu Bảo Ngọc tập huấn cho kỹ năng trình diễn catwalk và được các chuyên gia chia sẻ về kỹ năng giao tiếp.

Top 36 thí sinh tập trình diễn áo dài và bikini với sự hướng dẫn của cựu người mẫu Bảo Ngọc


BTC cho biết, đêm chung kết của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ hoành tráng, mang đậm dấu ấn của biển. Tất cả các vật dụng, đạo cụ sân khấu đều mô phỏng di sản biển cũng như các clips đồng hành được trình chiếu trong đêm chung kết sẽ gắn liền với từng khung cảnh độc đáo của Hạ Long như: tập yoga tại Đảo Dừa, vũ điệu samba nóng bỏng trên bờ biển Tuần Châu, du thuyền trên vịnh Hạ Long… Phần dàn dựng nghệ thuật của biên đạo múa Trần Ly Ly cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm nhấn cho đêm chung kết.

Top 36 thí sinh được trang bị kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Các người đẹp vui đùa trong khi tập luyện


Trước đó, các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động trong vòng chung kết như chụp ảnh bikini, trang phục dạ hội trên du thuyền, tham gia các hoạt động như thể thao trên cát, tập yoga...

Tối 21/5 tới, đêm chung kết sẽ tìm ra người đẹp đăng quang. Đây là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam tập luyện cho đêm chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.