Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Biển vừa khóc vừa run khi nói về tin đồn “mua giải”

Hoàng Lân| 24/05/2016 13:42

(HNMO) – Trong cuộc gặp gỡ báo chí vào chiều 23/5, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam - Phạm Thùy Trang bật khóc khi cho rằng, nhiều người đã không tin vào năng lực của mình.

Tân Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang vừa khóc nức nở và run khi lần đầu tiên trả lời báo chí về tin đồn "mua giải" và những áp lực phải đối diện khi bị dư luận chê bai


* Bạn tự thấy thế nào về phần trả lời ứng xử bị chê dở nhất từ trước đến nay đối với một người đẹp đăng quang hoa hậu?

- Khi được xướng tên vào top 5, em thật sự rất run. Do quá tâm lý nên đã không thể hoàn thành được phần trả lời như ý. Em mong mọi người không nhìn vào một phút trên sân khấu ấy để phủ nhận những nỗ lực của em trong cả cuộc thi.

* Nhiều người nói rằng, nghe bạn trả lời giống như một người được “mớm lời” từ trước nhưng lại không thuộc bài, bạn nói sao về điều này?


- Giờ mọi chuyện đã xảy ra thì em sẽ phải chịu sự phán xét của dư luận. Trong quá trình tham gia cuộc thi, em và tất cả các thí sinh khác đều được học và bồi dưỡng kiến thức về biển đảo. Mọi người đều được học như nhau, nhưng do em bị tâm lý đã không trả lời tốt.

Thùy Trang trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 23/5


* Bạn giải thích sao về việc có thông tin cho rằng ngôi vị Hoa hậu có được là do “mua giải”?

- (khóc) Em thật sự rất buồn, “sốc” khi ngay sau cuộc thi đã phải đối diện với những áp lực dư luận quá lớn. Em đã khóc rất nhiều sau cuộc thi, và cũng được BTC động viên, an ủi để em mạnh mẽ hơn. Điều em rất buồn là mọi người đã không tin vào năng lực của mình để giành được ngôi vị này.

* Không phải là người có câu trả lời hay nhất, cũng không phải là người có gương mặt đẹp, tự nhận xét một các chủ quan nhất bạn nghĩ đã ghi điểm của BGK ở điều gì?

- (Ngập ngừng) BGK đã có cả quá trình để theo dõi và chấm điểm các thí sinh. Trong cuộc thi này, phần thi ứng xử ở đêm chung kết chỉ chiếm một số điểm nhỏ. Em được biết, BGK đánh giá cao em ở số đo hình thể. Tổng điểm của em ở các phần thi trước đó như hình thể, sự hòa đồng với thí sinh đều được chấm cao. Em nghĩ rằng, BGK có cả một hội đồng và khi chọn em là có lý do.

Sau khi đăng quang, Thùy Trang phải chịu áp lực dư luận về việc "mua giải"


* Gia đình bạn nói sao về những áp lực bạn đang chịu khi đăng quang Hoa hậu?

- Em là con gái duy nhất trong nhà nên bố mẹ rất lo lắng. Việc em đăng quang khiến cả gia đình vô cùng bất ngờ. Trước những tin đồn, những lời khen chê bủa vây, mẹ em an ủi em rằng: “Dù thế nào con hãy sống đúng với chính mình”.

* Trước mắt bạn là một chặng đường mới, ngôi vị hoa hậu có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhưng nó cũng có thể khiến bạn chịu nhiều thị phi, áp lực của xã hội. Bạn chuẩn bị hành trang thế nào để duy trì cho ngôi vị ấy không bị “chìm”?


- Em biết mình còn nhiều điều cần học hỏi để hoàn thiện bản thân. Thời gian trước mắt, em sẽ tham gia nhiều hoạt động để tuyên truyền người dân về việc giữ gìn, bảo vệ biển đảo, làm sạch môi trường mình đang sinh sống. Em mong khi đã nỗ lực hết sức thì sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Top 3 Hoa hậu Biển


* Ban đang có nhiều cơ hội để nổi tiếng, bạn có định Nam tiến để mở rộng cơ hội tiến sâu vào showbiz?

- Em không có ý định Nam tiến và cũng không muốn vào showbiz. Gia đình em ở đây, em lại là con một nên chưa nghĩ đến việc đến một nơi xa để lập nghiệp. Em đang học về thiết kế nội thất, mong ước sau này của em là một kiến trúc sư giỏi về thiết kế.

* Bạn định làm gì với số tiền thưởng?


- Theo quy định của BTC, thí sinh khi đoạt giải sẽ trích một phần số tiền để làm từ thiện, em sẽ trích 50% số tiến ấy cho hoạt động này.

* Bạn đã yêu chưa?

- Em xin phép không trả lời câu hỏi này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Biển vừa khóc vừa run khi nói về tin đồn “mua giải”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.