Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Việt Nam 2016 công bố giám khảo vòng chung khảo phía Nam

Hoàng Lân| 25/05/2016 11:14

(HNMO) – Trong buổi họp báo chiều ngày 24/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức công bố danh sách Ban giám khảo (BGK) vòng khảo phía Nam.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm giám khảo vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016



Theo ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Điểm khác biệt của cuộc thi so với các mùa trước là những dự án có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao được đầu tư lớn và thiết kế riêng nhằm giúp thí sinh có cơ hội thể hiện tri thức và lòng nhân ái như: dự án Người đẹp nhân ái (dự án từ thiện, vì cộng đồng), dự án Người đẹp truyền thông (quay videp clip quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của từng thí sinh)… Đây hứa hẹn sẽ là những điểm nhấn mang lại làn gió mới cho cuộc thi năm nay.

Nhà sử học Dương Trung Quốc làm trưởng BGK


Hiện công tác chuẩn bị cho vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía Nam được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh đã gần hoàn tất. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra đầu tháng 6 và vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 6/6 đến 12/6.

Tại vòng sơ khảo, thí sinh sẽ thực hiện các phần thi về chỉ số thể hình, ngoại hình, đối thoại với BGK, trình diễn khả năng, kỹ năng… 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội – từ thiện, được Ban tổ chức rèn luyện kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu với những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Song song đó, họ tham gia ghi hình giới thiệu cũng như thực hiện hai bộ ảnh trong trang phục áo dài và bikini.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam



Đêm chung khảo phía Nam diễn ra tại Nhà Hát Hòa Bình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên các đài Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Hà Nội 1, Hải Phòng 1, Quảng Ninh, Tây Ninh… Dự kiến Đêm chung khảo phía Bắc cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên nhiều đài địa phương.

BTC cho biết, đêm chung khảo phía Nam vào ngày 12/6 sẽ là một đêm trình diễn hoà quyện giữa nhan sắc và âm nhạc, bên cạnh các thí sinh sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Ông Hoàng Nhật Nam sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình. Ngoài ra, siêu mẫu Hà Anh cũng chính thức phụ trách phần đạo diễn catwalk cho vòng chung khảo phía Nam. Tổng cộng 40 gương mặt xuất sắc nhất hai miền sẽ lọt vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra trung tuần tháng 8 tại TP Hồ Chí Minh.

Trong buổi họp báo ngày 24/5, Hoa hậu Pháp tham dự. Người đẹp 23 tuổi, từng đại diện cho Pháp tham gia Hoa hậu Thế giới 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (đạt danh hiệu Á hậu 3). Lần sang Việt Nam này, Flora cho biết cô cảm thấy háo hức khi tham gia họp báo chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam – cuộc thi uy tín và giàu truyền thống. 


Sau vòng chung khảo phía Nam, vòng sơ khảo và chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra vào tháng 7. Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào tháng 8. Người đẹp đăng quang Hoa hậu sẽ được nhận giải thưởng bằng tiền là 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Việt Nam 2016 công bố giám khảo vòng chung khảo phía Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.