Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc “Chảy đi sông ơi” quyên góp được 1,7 tỉ đồng

Hoàng Lân| 30/05/2016 16:18

(HNMO) – 60.000 đô la, tương đương với 1,3 tỉ đồng là số tiền quyên góp được từ việc bán đấu giá tranh trong đêm nhạc “Chảy đi sông ơi” do nghệ sĩ Thanh Lam và Tùng Dương thực hiện.

Đêm nhạc "Chảy đi sông ơi" do ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương thực hiện đã quyên góp được 1,7 tỷ đồng, gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Tây chống lũ


Tối 29/5, đêm nhạc “Chảy đi sông ơi” của ca sĩ Tùng Dương - Thanh Lam và những người bạn phối hợp dự án Nhà chống lũ đã diễn ra tại Nhà hát Nhạc viện quốc gia Việt Nam. Hai nghệ sĩ với sự đồng điệu về âm nhạc và phong cách đã có một đêm nhạc thăng hoa, thỏa mãn người xem.

Hai ca sĩ Thanh Lam - Tùng Dương đã thể hiện đầy xúc cảm những tác phẩm nổi tiếng như: “Mẹ tôi” (Trần Tiến), “Em và tôi” (Thuận Yến), “Xin cho tôi” (Trịnh Công Sơn), “Ngậm ngùi” (Phạm Duy),...

Đặc biệt, lần đầu tiên thử nghiệm thể hiện ca khúc “Mong anh về” của nhạc sĩ Dương Cầm - cũng là người giữ vai trò đạo diễn âm nhạc trong cả chương trình "Chảy đi sông ơi" nhưng nữ diva đã không làm các khán giả thất vọng.


Hoạt động đấu giá các bức tranh thu được 1,3 tỉ đồng


Màn phối hợp giữa diva Thanh Lam và Tùng Dương cùng dàn hợp xướng thiếu nhi của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam do giảng viên Đặng Châu Anh hướng dẫn trong ca khúc "Để gió cuốn đi" đã gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Cuối cùng, phần đấu giá các bức tranh gây quỹ từ thiện nhận được sự ủng hộ của các “mạnh thường quân”. Theo đó chương trình đã bán được 4 bức tranh với giá 60.000 đô la, tương đương với 1,3 tỉ đồng. Cùng với tiền bán vé của chương trình, số tiền gây quỹ tổng cộng lên tới hơn 1,7 tỷ đồng.

* Một số hình ảnh trong chương trình:

















(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Chảy đi sông ơi” quyên góp được 1,7 tỉ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.