Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ kịch bản đêm Bán kết miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Hoàng Quyên| 28/06/2016 17:06

(HNMO) – Tối 30/6, sẽ diễn ra đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc với sự tham gia tranh tài của 35 người đẹp.

Ca sĩ Ngọc Anh và Nguyễn Trần Trung Quân sẽ trình diễn trong đêm Bán kết miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu


Theo thông tin của Ban tổ chức (BTC), ngoài các phần trình diễn của 35 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng sơ tuyển, đêm bán kết đầu tiên còn có sự tham gia trình diễn của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Yến Lê; Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và MC Hạnh Phúc sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

BTC cũng tiết lộ, sân khấu của đêm bán kết khu mực miền Bắc sẽ khai thác những chất liệu như: áo tứ thân, nón quai thao, hình ảnh làng quê cũng như giai điệu âm nhạc mang đậm âm hưởng Bắc Bộ. Kết hợp với những hiệu ứng dàn dựng tạo hình sân khấu, âm nhạc trình diễn và ánh sáng đều hướng tới việc làm toát lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ miền Bắc nói riêng. Sự đầu tư, chăm chút này của Ban tổ chức hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho đêm bán kết phía Bắc.

Họa sĩ Thành Chương sẽ ngồi vị trí giám khảo


Vòng bán kết khu vực miền Bắc sẽ là cuộc tranh tài, tranh sắc của các cô gái đến từ các tỉnh trong khu vực, trong đó, có 2 thí sinh đến từ tỉnh Vĩnh Phúc – nơi diễn ra đêm bán kết miền Bắc; số lượng thí sinh đến từ Hà Nội có phần áp đảo so với các tỉnh, thành khác.

Đến thời điểm này, những người sẽ “cầm cân nảy mực” trong đêm bán kết này vẫn còn là một ẩn số từ Ban tổ chức. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, họa sỹ Thành Chương là một trong số những người sẽ ngồi vào vị trí giám khảo.

Sân khấu của đêm Bán kết


Cũng giống như những cuộc thi nhan sắc khác, đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khu vực miền Bắc sẽ bao gồm các phần thi: trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, trang phục bikini và thể hiện tài năng. Tuy nhiên, thí sinh của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu với tiêu chí đánh giá, lựa chọn khác biệt ngay từ vòng sơ tuyển riêng được hy vọng sẽ mang lại màu sắc khác cho cuộc thi này.

Các người đẹp được chọn từ vòng sơ tuyển miền Nam và miền Trung sẽ hội tụ về Thành phố Hồ Chí Minh để tranh tài, tranh sắc tại bán kết khu vực phía Nam ngày 14/7/2016.

* Một số hình ảnh của những thí sinh dự đêm Bán kết:






(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ kịch bản đêm Bán kết miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.