Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trước thềm Bán kết, thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt “đốt nóng” với bikini

Hoàng Lân| 30/06/2016 13:23

(HNMO) – 20h tối nay (30/6), Bán kết phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra tại Quần thể khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc) với sự tham dự của 31 người đẹp. Trước thềm đêm Bán kết, các người đẹp đã có nhiều hoạt động trong đó có buổi chụp hình bikini gợi cảm.

Các người đẹp Bản sắc Việt toàn cầu 2016 trong trang phục bikini


Trước khi đêm bán kết diễn ra, vào chiều 29/6, các thí sinh đã được tập trung lại để BTC kiểm tra lại số đo nhân trắc học. Sau đó, các thí sinh phải trải qua những phần trình diễn quan trọng trong trang phục áo dài (của NTK Lan Hương), dạ hội (NTK Hà Duy) và bikini (NTK Xuân Thu). Đây là hoạt động bắt buộc của các thí sinh khi lọt vào vòng này.

Phần thi được nhiều người trông đợi nhất là trình diễn bikini, các người đẹp đã có buổi trình diễn và chụp ảnh trong trang phục bikini màu đỏ gợi cảm tại bể bơi. Nhiều thí sinh tỏ ra khá chuyên nghiệp trước ống kính nhưng cũng có không ít người đẹp lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp nên khá rụt rè.

Tối nay, 31 người đẹp sẽ bước vào vòng Bán kết khu vực phía Bắc để chọn ra những thí sinh vào vòng bán kết toàn thế giới.Theo thông tin của BTC, ngoài các phần trình diễn của 31 thí sinh xuất sắc, đêm bán kết đầu tiên còn có sự tham gia trình diễn của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Yến Lê; Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và MC Hạnh Phúc sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

BTC cũng tiết lộ, sân khấu của đêm bán kết khu mực miền Bắc sẽ khai thác những chất liệu như: áo tứ thân, nón quai thao, hình ảnh làng quê cũng như giai điệu âm nhạc mang đậm âm hưởng Bắc Bộ. Kết hợp với những hiệu ứng dàn dựng tạo hình sân khấu, âm nhạc trình diễn và ánh sáng đều hướng tới việc làm toát lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ miền Bắc nói riêng. Sự đầu tư, chăm chút này của Ban tổ chức hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho đêm bán kết phía Bắc.

Đêm bán kết toàn thế giới sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Chung kết cuộc thi diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng FLC Thanh Hóa.

* Một số hình ảnh các người đẹp trong trang phục bikini:












(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm Bán kết, thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt “đốt nóng” với bikini

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.