Theo dõi Báo Hànộimới trên

38 người đẹp vào Bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Hoàng Lân| 11/07/2016 12:51

(HNMO) – Ngày 14/7 tới, Bán kết phía Nam cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 38 người đẹp. Dự kiến, BGK sẽ lựa chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho khu vực bước vào chung kết.

Hồ Chí Minh với sự tham gia của 38 người đẹp. Dự kiến, BGK sẽ lựa chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho khu vực bước vào chung kết.

Các người đẹp lọt vào Bán kết phía Nam cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016


Bán kết khu vực phía Nam là cuộc hội ngộ của 38 thí sinh đã vượt qua vòng sơ loại tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Huế. Tại đây, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài qua những vòng thi bắt buộc để Ban Giám khảo đánh giá về vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, kỹ năng giao tiếp và trình diễn trên sân khấu.

Trước đó, vào ngày 19/6/2016, BTC tiến hành vòng sơ loại khu vực phía Nam với sự tham gia của 100 người đẹp TP Hồ Chí Minh và nhiều người đẹp đến từ các tỉnh, thành trong khu vực như: Vĩnh Long, Cần Thơ, Thành phố Buôn Mê Thuột… Nhiều nhan sắc đã gây ấn tượng trong vòng sơ khảo, trong đó, người đẹp 19 tuổi Diệu Thùy, em gái của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, khá được chú ý vì sở hữu chiều cao 1,73m. 

Thí sinh Diệu Thùy, em gái của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

Hoa hậu Diệu Hân luôn kèm cặp em gái trong suốt buổi sơ tuyển


Cặp song sinh Trần Minh Như Hoa và Trần Minh Như Ngọc đến từ TP Buôn Mê Thuột lại tạo dấu ấn riêng. Hai cô gái sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh Đắc Lắc. Như Ngọc sở hữu chiều cao 1,71m, còn Như Hoa cao 1,70m. Hai cô gái được dì ruột là người đã từng có kinh nghiệm trong cuộc thi siêu mẫu năm 2013 – Thu Phương Zenana – tháp tùng từ Buôn Mê Thuột về TP Hồ Chí Minh dự sơ tuyển.

Thí sinh Như Hoa

Và chị em sinh đôi Như Ngọc


Ở khu vực Miền Trung, xuất hiện nhiều nhan sắc nổi bật, trong đó, phải kể đến người đẹp Huế - Ngô Thị Quỳnh Châu. Cô gái sinh năm 1995, cao 1,69m đã từng đạt giải Người đẹp Áo dài của cuộc thi Hoa khôi du lịch Huế năm 2015 và đã đặt chân vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Hiện tại Quỳnh Châu đang theo học Đại học Sư phạm Huế.

Người đẹp Ngô Thị Quỳnh Châu đến từ Huế


Đến từ Quảng Nam, Kiều Na khiến giám khảo thích thú vì có gương mặt giống siêu mẫu Thái Hà. Kiều Na năm nay 21 tuổi, cao 1,69m, hiện đang là sinh viên Đại học Thương mại Thành phố Đà Nẵng. Tại cuộc thi Sắc màu Tuổi trẻ dành cho học sinh, sinh viên thành phố Tam Kỳ, cô đã giành được giải A.

Người đẹp Kiều Na


Đến thời điểm này, 38 người đẹp được lựa chọn đã sẵn sàng cho đêm bán kết phía Nam. Được biết, đảm nhận vai trò ban giám khảo trong đêm bán kết này, ngoài những gương mặt quen thuộc như họa sĩ Thành Chương, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà báo Hồng Thanh Quang, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh làm giám khảo đêm bán kết phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016


Về kịch bản của đêm bán kết phía Nam, BTC cho biết, ngoài những phần trình diễn của thí sinh còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Văn Mai Hương, Hà Vân, nhóm nhạc Ayor Band... 

Đêm bán kết toàn cầu của cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 31/7 tới tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Theo thông tin từ BTC, đêm bán kết có thể sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6, đêm chung kết (7/8) sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
38 người đẹp vào Bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.