Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh miền Nam đổ bộ ra Hạ Long dự chung khảo phía Bắc

Hoàng Lân| 17/07/2016 12:02

(HNMO) - Top 18 thí sinh vòng Chung kết miền Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có mặt tại Hạ Long để chứng kiến cuộc tranh tài của các thí sinh miền Bắc, tối 17/7.

Top 18 thí sinh khu vực phía Nam vào vòng chung kết sẽ góp mặt trên sân khấu trong đêm chung khảo phía Bắc diễn ra vào tối 17/7


18 thí sinh phía Nam lọt vào vòng chung kết đã có buổi giao lưu cùng 32 thí sinh vòng chung khảo phía Bắc. Đây là lần đầu tiên các thí sinh Hoa hậu Việt Nam của hai miền gặp nhau tại một kỳ chung khảo. Ở những năm trước, chỉ đến khi vào đến vòng chung kết, các người đẹp mới có dịp hội ngộ.

Ngoài việc giao lưu, các thí sinh miền Nam còn thể hiện tinh thần hỗ trợ, cổ vũ các cô gái miền Bắc trước đêm thi quan trọng diễn ra vào tối nay 17/7. Các người đẹp miền Nam có khoảng hai ngày lưu tại Khu du lịch Tuần Châu. Ngay sau đêm Chung khảo phía Bắc, tất cả các thí sinh của vòng chung kết toàn quốc sẽ tranh tài phần thi “Người đẹp Biển”. Ngoài ra, họ sẽ đối diện với Ban giám khảo để thuyết trình “Người đẹp truyền thông” trước khi tìm ra 10 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp ở phần thi này.

Các người đẹp có mặt tại Hạ Long vào ngày 16/7

Ngọc Trân, một trong những người đẹp có gương mặt nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lọt vào vòng chung kết


Đêm Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm Tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20h ngày 17/7 tại Tuần Châu - Hạ Long, với sự tham gia của các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Mr.A… Được biết, ca sĩ vùng Mỏ - Hồ Quỳnh Hương còn viết một bài hát riêng dành cho vòng chung khảo phía Bắc.

Hiện các thí sinh miền Bắc đang tích cực tập trung cho việc tập luyện đội hình cho đêm thi quan trọng với sự hướng dẫn của chỉ đạo catwalk Hà Anh và biên đạo Crazy Nhóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh miền Nam đổ bộ ra Hạ Long dự chung khảo phía Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.