Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường xứng đáng là Quán quân của Thần tượng Âm nhạc Nhí 2016

Hoàng Lân| 18/07/2016 08:40

(HNMO) – Không nằm ngoài dự đoán, cậu bé dân ca Hồ Văn Cường xuất sắc trở thành quán quân của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol kids mùa đầu tiên. Đêm Gala Chung kết diễn ra vào tối 17/7.

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016



Đêm Gala Chung diễn ra vào tối 17/7 là sự góp mặt của 4 giọng ca là: Gia Khiêm, Bảo Trân, Jayden và Hồ Văn Cường. Tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, cậu bé dân ca Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành quán quân của chương trình sau khi thể hiện dạt dào cảm xúc hai ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè” và “Bà Năm”. Trong các tuần thi trước, Hồ Văn Cường luôn có lượng bình chọn áp đảo và luôn là thí sinh dẫn đầu nên việc em giành quán quân của chương trình là điều đã được dự đoán từ trước.

Hồ Văn Cương thể hiện "Bà Năm"

Hồ Văn Cường thể hiện "Còn thương rau đắng mọc sau hè"



Hồ Văn Cường (sinh năm 2003) đến từ Tiền Giang. Khi tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016 là lần đầu tiên em cùng mẹ đến TP HCM. Từ một cậu bé nhút nhát, chỉ quen đi chân đất và đi dép (không quen đi giày), Hồ Văn Cường ngày càng tự tin và chinh phục hàng triệu khán giả truyền hình bởi giọng hát dân ca ngọt ngào, truyền cảm. Em khiến nhiều khán giả và giám khảo phải rơi lệ vì những phần trình diễn giàu cảm xúc.

Khi bước vào vòng liveshow, các phần trình diễn của cậu bé nghèo luôn nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Từ “Về miền Tây” ở liveshow đầu tiên cho tới “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, “Hát từ trái tim”, “Sa mưa giông”, “Tiền Giang quê em”, “Bông hồng cài áo”, “Nắng có còn xuân”… Hồ Văn Cường luôn giữ được phong độ ổn định. Phiên bản “Còn thương rau đắng mọc sau hè” của Cường cho đến hiện tại đã đạt con số kỷ lục cho một thí sinh nhỏ tuổi của một chương trình truyền hình thực tế với gần 8 triệu lượt xem trên youtube sau một thời gian ngắn. Các video trình diễn còn lại đều vượt qua con số 1 triệu lượt xem là minh chứng cho giọng ca chạm vào lòng người của Hồ Văn Cường.

Cậu bé nghèo đăng quang với giải thưởng 200 triệu đồng trong niềm hạnh phúc của cha mẹ



Đăng quang trong những giọt nước mắt, những tràng pháo tay nồng nhiệt, vang dội từ khán đài, Hồ Văn Cường sẽ trở về nhà mình, tiếp tục học tập như bao bạn nhỏ khác, tiếp tục niềm đam mê ca hát. Hồ Văn Cương có thể sẽ trở thành một hiện tượng âm nhạc nhỏ tuổi giống như cô bé Phương Mỹ Chi.

Với việc đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình, cậu bé nghèo Hồ Văn Cường đã chạm tới giấc mơ âm nhạc với giải thưởng 200.000.000 đồng, tạo nên một cái kết đẹp của chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí” mùa đầu tiên. Cô bé bánh rán Bảo Trân là Á quân với 23,78% bình chọn; cùng đứng ở vị trí thứ ba là Jayden và Gia Khiêm.

Bảo Trân thể hiện ca khúc “Con cò” (Lưu Hà An) và “Born this way” (Lady Gaga, Jeppe Laursen). Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô vô cùng tự hào về Bảo Trân, giám khảo Văn Mai Hương mong muốn được đứng chung sân khấu với em.



Bé Jayden thể hiện ca khúc “Quê hương” (nhạc: Giáp Văn Thạch – Thơ: Đỗ Trung Quân) và “We are the world”. Giám khảo Văn Mai Hương và giám khảo Isaac cho biết Jayden luôn chưa bao giờ cho mọi người thấy em là một thí sinh đi thi mà là như một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu.


“Soái ca nhí” Gia Khiêm da diết với “À ơi” (Lê Minh), sau đó lại sôi động với bài “hit” - “Bang Bang Bang” (Teddy, G-Dragon, T.O.P). Các giám khảo khen ngợi sự tiến bộ của Gia Khiêm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường xứng đáng là Quán quân của Thần tượng Âm nhạc Nhí 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.