Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt, lộ diện top 18 người đẹp miền Bắc

Hoàng Quyên| 18/07/2016 09:27

(HNMO) - Tối 17/7, vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra hoành tráng tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, TP Hạ Long (Quảng Ninh). BTC đã chọn ra được top 18 người đẹp phía Bắc vào vòng chung kết.


Top các người đẹp lọt vào vòng chung kết


Đêm thi do Hoa hậu Ngọc Hân và MC Tuấn Anh dẫn dắt, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và 11 Đài PTTH khác. Tại vòng chung khảo phía Bắc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã không có mặt mà thay vào đó là Á hậu Huyền My. Theo nhận định của báo giới, đương kim Hoa hậu đang vướng phải không ít scandal, đặc biệt là lùm xùm hình ảnh hút thuốc lá tại chỗ đông người cùng nhiều thông tin ngoài lề khác nên việc cô không xuất hiện trong đêm chung khảo cũng cũng là dễ hiểu. Việc đương kim hoa hậu không xuất hiện trong các sự kiện chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có thể được xem là “thái độ” của BTC với những thị phi mà cô gặp phải. Được biết, sau đêm chung khảo phía Bắc, BTC của Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm có ý kiến chính thức về những lùm xùm của Hoa hậu Kỳ Duyên. Câu hỏi, liệu Kỳ Duyên có bị tước vương miện vì không biết giữ gìn hình ảnh trước công chúng hay không, sẽ được BTC sớm có câu trả lời.


Lần đầu tiên, top 18 người đẹp phía Nam hội ngộ với top 18 người đẹp phía Bắc trong đêm chung khảo. Đây là 36 thí sinh chính thức lọt vào vòng chung kết


Đêm chung khảo phía Bắc, Ban giám khảo gồm: Đại biểu Quốc hội - Nhà sử học Dương Trung Quốc – Trưởng BGK, nhà thơ Trần Hữu Việt, Tiến sỹ nhân trắc học – Bác sĩ Lê Diệp Linh, NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Trịnh Kim Chi - Á hậu Việt Nam 1994, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.



Phần trình diễn mở màn


Đêm chung khảo phía Bắc được dàn dựng trên sân khấu nhạc nước Khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long có sức 1.500 người mang chủ đề “Mặt trời của biển do đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhiệm. Ý tưởng thiết kế sân khấu với ba màn hình LED lấy cảm hứng từ hình ảnh núi non trên vịnh Hạ Long, phía sau có màn nước của sân khấu nhạc nước Tuần Châu. Hệ thống ánh sáng tỏa chiếu như tia nắng mặt trời là điểm nhấn lạ mắt và hòa hợp với concept của chương trình. Chương trình được dàn dựng hoành tráng, công phu đẹp mắt với những màn bắn pháo hoa và pháo sáng ở phần đầu và cuối chương trình đã tạo nên một không gian lộng lẫy, đậm tính giải trí.

Trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, 32 thí sinh miền Bắc trải qua ba vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội.

Mở màn đêm thi là màn kết hợp đặc biệt ca khúc “Hò biển” (sáng tác Nguyễn Cường) từ ca nương Kiều Anh và ca sĩ Tùng Dương. Cùng trình diễn trên sân khấu là 32 thí sinh trong trang phục áo dài của BST “Bình minh trên biển”của NTK Brian Võ tạo nên một phần mở màn vô cùng lung linh, hoành tráng và mang đậm tinh thần dân tộc.

* Xem các thí sinh trong trang phục áo dài:







Trên nền nhạc “Nắng thủy tinh” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với sự thể hiện của hai nữ ca sĩ Ánh Hà và Thanh Hà, các thí sinh xuất hiện thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Vóc dáng thanh xuân của các thí sinh được tôn thêm vẻ yêu kiều khi khoác lên mình chiếc áo dài làm từ chất liệu lụa Hồng Ngọc, một chất liệu đặc biệt của thương hiệu thời trang Thái Tuấn được thực hiện bởi NTK Ngô Nhật Huy.

Tiếp sau đó, nâng bước 32 thí sinh phía Bắc trong phần thi trang phục áo tắm là nền nhạc mashup từ DJ Touliver được thể hiện bởi ba nam ca sĩ: Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Mr.A. Với chất nhạc điện tử hiện đại cùng vũ đạo sôi động, tiết mục mang đến màu sắc trẻ trung cho đêm chung khảo. Các thí sinh khoe hình thể gợi cảm quyến rũ, cùng những bước catwalk nóng bỏng trong những bộ kinini sắc màu.

* Xem các thí sinh trong trang phục bikini:





Phần thi trang phục dạ hội đầy ấn tượng và màu sắc trong không gian sân khấu huyền bí. 32 người đẹp xuất hiện cuốn hút trong những bộ váy áo lộng lẫy, khoe vẻ kiêu sa cuốn hút qua từng bước catwalk. Ca sĩ Đức Tuấn mang đến ca khúc “Muốn nghe tiếng sóng” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, dẫn dắt vào phần thi này.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng vũ đoàn Sắc màu “thổi lửa” cho chương trình trước khi công bố kết quá thi với ca khúc “Đừng lo âu” và “Ánh sáng thiên thần” do chính cô sáng tác dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

* Xem các thí sinh trong trang phục dạ hội:







Sau ba vòng thi, BTC công bố danh sách các thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc, diễn ra vào trung tuần tháng 8/2016 tại TP.HCM.

Điểm khác biệt của HHVN 2016 là tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhưng không chỉ ở là vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, là tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Năm nay, BTC tập trung mạnh, đầu tư lớn vào việc thiết kế dự án “Người đẹp Nhân ái” mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc để thí sinh HHVN 2016 có cơ hội thể hiện tấm lòng hướng thiện của mình một cách rõ nét tại cuộc thi. Bên cạnh đó, dự án “Người đẹp Truyền thông” (quảng bá du lịch, lịch sử, văn hóa của các địa phương) cũng giúp các thí sinh khẳng định tri thức, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.


Danh sách Top 18 người đẹp phía Bắc lọt vào chung Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Stt

SBD

Họ và tên

Năm sinh

Tỉnh/TP

1

193

Trần Tố Như

1997

TháiNguyên

2

290

Huỳnh Thúy  Vi

1993

CầnThơ

3

179

Nguyễn Bảo Ngọc

1998

HàNội

4

068

Vũ Thị Vân Anh

1993

QuảngNinh

5

323

Nguyễn Thị Ngọc Vân

1994

HảiPhòng

6

145

Đỗ Mỹ Linh

1996

HàNội

7

296

Trịnh Phương Trang

1997

HàNội

8

236

Phan  Thu  Phương

1997

HàNội

9

132

Phùng Lan Hương

1996

HàNội

10

268

Phùng Bảo Ngọc Vân

1997

HàNội

11

188

Nguyễn Cát Nhiên

1995

ĐồngNai

12

139

Nguyễn Hương Mỹ Linh

1997

HàNội

13

239

Phạm Thủy Tiên

1997

HàNội

14

286

Trần Huyền Trang

1996

QuảngNinh

15

151

Sái Thị Hương  Ly

1994

HảiDương

16

246

Ngô Thanh Thanh Tú

1994

HàNội

17

094

Đào Thị Hà

1997

Nghệ An

18

104

Trần Thị Thu  Hiền

1996

LâmĐồng


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt, lộ diện top 18 người đẹp miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.