Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người mẫu Ấn Độ đăng quang Nam vương Thế giới 2016

Diệu Linh| 21/07/2016 15:54

(HNMO) – Người mẫu kiêm diễn viên Ấn Độ Rohit Khandelwal trở thành người châu Á đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi Mr World (Nam vương Thế giới 2016).

Chung kết cuộc thi Mr World 2016 được tổ chức tại Anh vào tối ngày 19/7 (giờ địa phương). Đại diện Ấn Độ, Rohit Khandelwal đã vượt qua 46 đối thủ của các nước bạn để giành vị trí cao nhất. Đây cũng là lần đầu tiên, Ấn Độ chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới với giải thưởng trị giá 50.000 USD.

Rohit Khandelwal năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m82. Anh hiện đang là người mẫu kiêm diễn viên tại Ấn Độ.

Rohit Khandelwal, Ấn Độ lên nhận giải Mr World 2016. Á vương 1 đến từ Puerto Rico (phải) và
Á vương 2 đến từ Mexico (trái)


Tân nam vương chia sẻ cảm xúc khi đăng quang: “Tôi vẫn chưa tin rằng chiến thắng tại Mr World là sự thật. Là người Ấn Độ đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi tầm cỡ thế giới, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động”.

“Chiến thắng này giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đơn vị tổ chức chương trình đã cho tôi cơ hội và chỉ dẫn tận tình trong suốt hành trình thi. Gia đình, bạn bè và fan là nguồn động viên rất lớn của tôi mà không có họ, tôi không thể có chiến thắng ngày hôm nay”.

Tân nam vương Mr World 2016 không chỉ sở hữu ngoại hình nam tính, mạnh mẽ
mà còn rất tài năng.


Trong số top 10 cuộc thi Nam vương Thế giới 2016, đại diện đến từ Puerto Rico giành vị trí Á vương 1, Mexico ra về với danh hiệu Á vương 2. Tại các phần thi tranh tài, thí sinh đến từ Anh đã chiến thắng ở hạng mục Thể thao, thí sinh đến từ Trung Quốc ra về với chiến thắng tại hạng mục Thời trang và Phong cách, thí sinh Hà Lan giành giải cho phần thi Tài năng.

Mr World là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, do đơn vị tổ chức Hoa hậu Thế giới đứng ra chủ trì. Năm nay, cuộc thi bước sang mùa thứ 9. Việt Nam từng có 2 đại diện tham gia cuộc thi sắc đẹp này - Hồ Đức Vĩnh (2007) và Trương Nam Thành (2012). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Ấn Độ đăng quang Nam vương Thế giới 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.